Hãy đưa Cristiano Ronaldo trở lại Real Madrid!

Liệu có đưa Cristiano Ronaldo trở lại Real Madrid được không? Chắc chắn, đấy không  phải là suy nghĩ của một cá nhân đơn lẻ mà của rất nhiều fan Real Madrid lúc này khi Los Blancos đang chim trong cuộc khủng hoảng có thể khiến tân HLV Julen Lopetegui trở thành cựu HLV ở Santiago Bernabeu.


Hãy đưa Cristiano Ronaldo trở lại Real Madrid!

Thua đến 3 trong 4 trận không thắng và không ghi được bàn nào trong suốt 409 phút thi đấu trên sân hiển nhiên là cuộc khủng hoảng không xoàng, nhất là khi nó diễn ra ở một đội đang chơi ở đẳng cấp cao nhất và là cỗ máy chiến thắng, cỗ máy ghi bàn trong nhiều năm qua.

Cuộc khủng hoảng - cho dù Real Madrid bác bỏ cụm từ đó - đã tác động dữ dội đến tinh thần và nhuệ khí của nhà vô địch châu Âu, khiến họ chơi như kẻ mất hồn và khiến chiếc ghế HLV cỦa Julen Lopetegui lung lay dữ dội – thậm chí cựu HLV tuyển Tây Ban Nha phải nhận tối hậu thư là phải đá cho ra hồn trong trận Siêu kinh điển với Barcelona vào ngày 28-10.

Nhưng với tình hình này, cầm hòa với Barcelona trở thành một thách thức lớn lao và rất nhiều người tin giải pháp duy nhất để cứu vãn tình thế hiện thời, để vực dậy một Los Blancos đang trên đà sa sút là… đưa Ronaldo trở lại sân Bernabeu. Có thể lắm! Nếu Ronaldo trở lại, Real Madrid chắc chắn sẽ lấy lại dáng vóc cũ, sẽ lại ghi bàn không ngớt.

Hậu vệ Nacho thừa nhận là anh sẽ đưa Ronaldo trở lại để Real tìm lại nhịp tim sau những vất vả gần đây. Rõ ràng là thế, bởi Real Madrid đã không còn là chính mình khi mất Ronaldo, tay săn bàn kỷ lục của họ và của cả châu Âu.

“Đây là một chủ đề rất khó với chúng tôi. Thực tế như tôi đã nói nhiều lần, nếu chúng tôi muốn có Ronaldo trong đội hình là vì chúng tôi đã có anh ấy trong nhiều năm và anh luôn là cầu thủ tạo nên khác biệt”.

 “Nhưng đấy là tình huống mà chúng tôi không thể cảm thấy tiếc nuối bởi vì chính Ronaldo chọn ra đi. Chúng tôi rất biết ơn những gì anh ấy đã làm cho đội và chúng tôi chúc anh ấy may mắn. Nhưng chúng tôi không thể tiếc cho một người không còn ở với mình nữa. Không phải lỗi chúng tôi mà anh ấy bỏ đi, cũng không phải do nỗ lực của chúng tôi mà anh ấy ở lại”.

"Tôi hy vọng anh ấy có mọi điều may mắn và chúng tôi phải làm việc thông qua hiện tại và tương lai với những gì mình có".

Tìm một người thay thế siêu sao từng thắng Quả bóng vàng 5 lần, người cung cấp 40 bàn thắng mỗi mùa, là điều vượt ngoài tầm với của Lopetegui trong mùa hè. “Cristiano rời đi và CLB quyết định không ký với bất cứ ai. Chúng tôi đặt nhiều niềm tin vào đội ngũ của mình. Bạn giành được danh hiệu với các cầu thủ bạn có trong đội hình. Để bắt đầu, khi chúng tôi chiến thắng mọi thứ trông có màu hồng và còn bây giờ thì không”.

Nhiều tờ báo lá cải ở Tây Ban Nha bắt đầu bàn luận là liệu Chủ tịch Florentino Perez đề nghị mua lại Ronaldo, Juventus có bán hay không? Real đã bán Ronaldo cho Juve với giá 105 triệu Euro, giờ mua lại với giá gấp đôi, may ra mới thuyết phục được Lão Phu nhân.

Hãy đưa Cristiano Ronaldo trở lại Real Madrid! ảnh 1
Nhưng những lời lạm bàn đó chẳng có chút giá trị nào, bởi động cơ của Juve không phải là vấn đề tiền. Lão Phu nhân cần CR 7 để tranh đoạt chiếc cúp Champions League danh giá mà họ không thắng nổi trong mấy chục năm qua.

Vì thế nếu Chủ tịch Perez mở lời, ông sẽ biết câu trả lời của Chủ tịch Juventus Andrea Agnelli là: “Không!”

Tin cùng chuyên mục