Hậu vệ Man City bị buộc tội thêm hai tội danh hiếp dâm

Hôm thứ Ba vừa qua, các công tố viên cho biết hậu vệ Manchester City, tuyển thủ Pháp Benjamin Mendy đã bị buộc tội thêm hai tội danh hiếp dâm để đối mặt với bản án nặng nề khi hiếp dâm đến 4 cô gái thành niên.
Benjamin Mendy trong màu áo Man City
Benjamin Mendy trong màu áo Man City

Mendy hiện phải đối mặt với sáu tội danh hiếp dâm và một tội tấn công tình dục liên quan đến bốn người khiếu nại trên 16 tuổi, với tất cả các tội danh liên quan đến khoảng thời gian từ tháng 10-2020 đến tháng 8 năm nay.

Người đàn ông thứ hai trong phiên tòa là Louis Saha Matturie cũng bị buộc tội thêm hai tội danh hiếp dâm và một tội danh tấn công tình dục, Cơ quan truy tố Crown cho biết trong một tuyên bố.

Mendy, 27 tuổi, ngụ ở Prestbury, và Matturie, 40 tuổi, đến từ Eccles, cả hai đều ở phía tây bắc nước Anh, sẽ phải trình diện các thẩm phán ở Stockport (gần Manchester) vào thứ Tư.

Các thủ tục tố tụng tại tòa án ở Anh phải tuân theo những hạn chế nghiêm ngặt về báo cáo trước bất kỳ phiên tòa nào, để tránh rủi ro gây bất lợi cho bồi thẩm đoàn trong quá trình thảo luận của họ.
Cả hai người đàn ông trước đó đã xuất hiện tại Tòa án Chester Crown vào ngày 10-9 và được thông báo sẽ phải hầu tòa vào ngày 24-1 năm sau. Cánh sát cho biết bội đôi này đã bị giam giữ.

Mendy, bản hợp đồng trị giá 52 triệu bảng (70 triệu đô la) từMonaco vào năm 2017, đã chơi 75 trận cho Man City, giành 3 chức vô địch Premier League, nhưng thời gian thi đấu của anh ấy bị hạn chế bởi chấn thương và sa sút phong độ.

Anh chỉ còn chưa đầy 2 năm trong bản hợp đồng kéo dài sáu năm. Benjamin Mendy từng khoác áo tuyển Pháp 10 lần, nhưng lần gần nhất của anh là vào tháng 11-2019.

Hậu vệ trái từng vô địch World Cup 2018 đã bị nhà ĐKVĐ Premier League treo giò để chờ kết quả của thủ tục tố tụng hình sự.

Tin cùng chuyên mục