Hậu vệ Lê Văn Sơn và bạn gái Fan Chelsea Hải Yến: Mở Hyson Spa ở TPHCM, chuyên “phòng thủ làn da mặt tiền” cho mọi người

Trong khi nhiều cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai lựa chọn những lĩnh vực kinh doanh sôi động - mang đậm tính “tấn công khách hàng” như là mở quán cà phê, kinh doanh quần áo thời trang, đầu tư mở công ty tiếp thị thể thao nhiều ngành nghề… để có thêm thu nhập tay trái, hậu vệ nhỏ con Lê Văn Sơn lại có một lựa chọn khác hẳn. Anh cùng cô bạn gái Fan Chelsea Trần Thị Hải Yến, vừa khai trương Hyson Skincare & Spa tại Hoàng Sa, Tân Định vào hôm 10-10…

Sơn (áo trắng) và Yến (váy đen) trong buổi khai trương 10-10
Sơn (áo trắng) và Yến (váy đen) trong buổi khai trương 10-10

Cả Văn Sơn lẫn Hải Yến đều là Fan Chelsea. Thế nhưng, trong khi rất ít người biết Sơn thích The Blues (chỉ anh em, bạn bè cực thân mới biết chuyện này), thì Hải Yến lại là một Fan Chelsea khá nổi tiếng ở Việt Nam. Yến đã tham gia phong trào Fan Chelsea từ những ngày đầu khi Mạng xã hội Facebook vừa mới nở rộ, và liên tục đồng hành cùng Hội Fan Chelsea TPHCM (CFC.HCMC) trong các chuyến đi đá Giải Fan Chelsea toàn quốc ở Hà Nội - 2015 và ở Nha Trang - 2016, được nhiều True Blue trên khắp mọi miền đất nước yêu mến vì hòa đồng, dễ thương!

Sơn thì ngược lại, không cần được mọi người biết nhiều đến như là Fan Chelsea, bởi vì anh đang là một cầu thủ trụ cột nổi tiếng của hàng phòng ngự Hoàng Anh Gia Lai, dưới sự dẫn dắt của HLV người Thái Lan - Kiatisuk Senamuang. Sơn trưởng thành từ Học viện trẻ HAGL-JMG. Tuy vậy, sự nghiệp phát triển chuyên nghiệp của anh lại gập ghềnh hơn rất nhiều đồng đội cùng trang lứa. Đến mùa này, anh mới được HAGL tin dùng và trở thành một mắt xích khó thể thay thế trên hàng thủ của đội bóng phố Núi. Nở muộn hơn, nhưng không kém tươi…

Không biết có phải do số phận hay không, khi sự nghiệp chơi bóng chuyên nghiệp nở hoa muộn hơn các đồng đội, thì giờ đây, việc Sơn lấn sân sang kinh doanh cũng muộn hơn và “kỳ lạ hơn”. Trong khi các đồng đội Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Trần Hữu Đông Triều… lựa chọn con đường đầu tư kinh doanh sôi động “kiểu tấn công” từ sớm, gần đây Sơn mới có quyết định lựa chọn lĩnh vực riêng trầm lắng hơn: Mở tiệm Spa, chăm sóc da cho khách hàng. Quyết định này chỉ được thống nhất sau khi Yến đồng ý với Sơn là nghỉ việc ngân hàng.

Yến chia sẻ: “Về việc lựa chọn kinh doanh Spa, vì cả Sơn và tôi đều nhìn nhận được xu hướng về ngành dịch vụ chăm sóc da nói riêng, chăm sóc sức khoẻ nói chung là một trong những ngành đã-đang-và sẽ còn phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Nhu cầu chăm sóc, và bảo vệ làn da “mặt tiền” bây giờ không chỉ của riêng giới nhà giàu, giới nghệ sỹ, mà ai ai cũng muốn chăm chút cho mình có vẻ bề ngoài sáng láng, tươi tắn, che dấu hiệu của tuổi tác, của thời gian”.

Theo Yến, Hyson Skincare & Spa là Trung tâm chăm sóc da 5 sao chuẩn y khoa. Thứ nhất, Hyson chỉ sử dụng sản phẩm điều trị, chăm sóc da bằng dược mỹ phẩm châu Âu cao cấp, rõ nguồn gốc, xuất xứ và một số chỉ được cấp phép sử dụng cho Spa/Clinic. Thứ hai, máy móc điều trị da được nhập khẩu nguyên kiện, trang thiết bị cao cấp, tối ưu, hiện đại bậc nhất, tuyệt đối không tái sử dụng các loại máy giá rẻ. Thứ ba, kĩ thuật viên tay nghề cao, được đào tạo kỹ, thường xuyên tham gia các khóa học nâng cao và bắt kịp xu hướng làm đẹp hàng đầu, chu đáo, lịch sự, tận tâm và lễ phép. Thứ tư, phòng ốc, khăn ga giường gối được trang bị chuẩn Spa/Clinic 5 sao về yếu tố sạch sẽ, khử khuẩn mỗi ngày. Thứ năm, đây là Spa duy nhất có view riverside “Triệu Đô” tại Quận 1!

Khi một hậu vệ tài năng kết hợp cùng một Fan nữ Chelsea năng động quyết tâm chọn một lối đi riêng trên con đường kinh doanh đầy rẫy thách thức, TPHCM sẽ có thêm một Trung tâm “phòng thủ làn da mặt tiền” cho người dân có thêm sự lựa chọn để làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho bản thân mình…

Tin cùng chuyên mục