Hậu vệ Lâm Anh Quang tri ân đồng đội

Chia sẻ trên trang cá nhân sau trận đấu giữa Nam Định và Hà Tĩnh, hậu vệ Lâm Anh Quang xúc động viết những tâm sự gởi đến các đồng đội đã dành tình cảm cho mình.

Đỗ Merlo giơ cao áo thi đấu của Lâm Anh Quang. Ảnh: MINH HOÀNG
Đỗ Merlo giơ cao áo thi đấu của Lâm Anh Quang. Ảnh: MINH HOÀNG

Cụ thể, anh cho biết: “3 điểm quý giá của tập thể Nam Định; Cảm xúc thật đặc biệt khi được thấy hình ảnh này. Cám ơn mọi người rất nhiều…” khi đồng đội chia sẻ cùng anh sau bàn thắng.

Trước cuộc so tài giữa Nam Định và Hà Tĩnh, Lâm Anh Quang đã dính chấn thương trong 1 buổi tập của đội. Chấn thương khá nặng, gãy xương gần khuỷu tay và phải tiến hành phẫu thuật bắt vít cố định xương. Theo bác sĩ thì hậu vệ này phải nghỉ dưỡng thương 2 tháng nhằm hồi phục.

Hậu vệ Lâm Anh Quang tri ân đồng đội ảnh 1 Lâm Anh Quang trên khán đài sân Thiên Trường ngày 14-3. ẢnhL: NĐFC
Trở lại với trận Nam Định – Hà Tĩnh, hình ảnh gây xúc động với Lâm Anh Quang cùng người hâm mộ bóng đá Nam Định theo dõi qua màn hình là đồng đội đã mang áo thi đấu của anh cùng chụp hình khi làm thủ tục trước trận đấu. Sau bàn thắng, tân binh Đỗ Merlo còn giơ chiếc áo của Anh Quang lên cao như một lời động viên đồng đội trong lúc này.
Hậu vệ Lâm Anh Quang tri ân đồng đội ảnh 2 Cầu thủ Nam Định chia sẽ cùng Anh Quang sau mỗi bàn thắng
Trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-1 nghiêng về đội Nam Định, như một sự khởi đầu thuận lợi của đội bóng này ở mùa bóng năm nay.

Tin cùng chuyên mục