Hậu vệ Bùi Tiến Dũng đến tháng 9 mới có thể trở lại sân cỏ

Mới đây trung vệ Bùi Tiến Dũng đã được tiến hành phẫu thuật chấn thương tại Singapore. Ca phẫu thuật thành công và hậu vệ này sẽ nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng mới có thể trở lại sân cỏ.

Tiến Dũng sẽ nghỉ thi đấu 3 tháng để phục hồi
Tiến Dũng sẽ nghỉ thi đấu 3 tháng để phục hồi

Chấn thương của Tiến Dũng bị vào tháng 3 vừa qua trong cuộc so tài giữa CLB Viettel và CLB Sài Gòn, sau đó anh đã lỡ dịp tham dự hai trận còn lại của vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Theo chẩn đoán khi ấy thì Tiến Dũng bị chấn thương ở háng và đầu gối, phải phẫu thuật.

Theo thông tin từ CLB Viettel thì ca mổ nội soi thành công nhưng hậu vệ này phải theo phác đồ phục hồi của bác sĩ trong khoảng thời gian 3 tháng. Với khoảng thời gian như trên, nếu lấy lại phong độ tốt thì Tiến Dũng có thể kịp để cùng đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay.

Tuy nhiên, ở giai đoạn quyết liệt nhất của V-League 2022 khi trở lại vào đầu tháng 7 tới, Viettel sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ này. Điều đó sẽ làm cho hàng thủ đội này không còn mạnh như giai đoạn sở hữu cặp Tiến Dũng – Ngọc Hải. Mọi thứ đang được ky vọng vào hậu vệ trẻ Thanh Bình, cầu thủ vừa có sự tiến bộ rất nhanh trong thời gian gần đây.

Tin cùng chuyên mục