Harry Kane sẽ đối đầu Man.City ở ngày khai màn

HLV Nuno Espirito Santo tự tin khẳng định tiền đạo Harry Kane có thể sẵn sàng về thể lực để cùng Tottenham đối mặt với nhà vô địch Man.City trong trận mở màn mùa giải Premier League 2021-2022 vào ngày 15-8.

HLV Nuno Espirito Santo khá bình tĩnh chẩn bị cho trận khai màn khó khăn trước Man.City.
HLV Nuno Espirito Santo khá bình tĩnh chẩn bị cho trận khai màn khó khăn trước Man.City.

Kane chỉ vừa trở lại sân tập của Tottenham vào thứ bảy, hiện chân cút 28 tuổi đang tự cách ly ngay tại khách sạn của đội và chỉ tập một mình cho đến thứ năm - tức là chỉ 3 ngày trước trận khai màn mùa giải khi Tottenham chào đón Man.City vào Chủ nhật. Trong khi đó, tương lai của đội trưởng tuyển Anh vẫn đang là chủ đề nóng, sau khi anh công khai muốn ra đi vào đầu mùa hè này còn Man.City được cho đang theo sát tình hình và sẵn sàng một nỗ lực chuyển nhượng chắc chắc là kỷ lục mới của bóng đá Anh.

Nhưng sau buổi nói chyện đầu tiên với Harry Kane vào thứ hai, HLV Nuno Espirito Santo - người được bổ nhiệm trong tháng 7 - tỏ ra khá lạc quan về tình hình của chân sút số 1. Khi được hỏi về sự sẵn sàng của Kane cho trận đấu khai màn mùa giải, Nuno nhấn mạnh với Sky Sports News: “Tất cả các cầu thủ trong đội đều đang tập luyện hàng ngày và đề sẽ là lựa chọn, sau đó tùy thuộc vào chúng tôi quyết định”.

HLV Nuno từ chối chỉ trích Kane khi anh trở lại tập luyện muộn: “Trước hết chúng tôi phải nói chuyện, và điều đã đã diễn ra hôm nay. Sau đó chúng tôi hy vọng sẽ giải quyết được tất cả các tình huống. Lúc này, việc Kane tập trung muộn không còn là vấn đề chính, mà là về những gì chúng tôi cần phải làm trong thời gian tới. Chúng ta phải giải quyết nó cùng nhau, mọi người liên quan phải giải quyết nó cùng nhau - như nói thảo luận, trò chuyện vui vẻ và đưa ra ý kiến của mỗi người”.

Trước thông tin Tottenham sẵn sàng chi 71 triệu bảng mua tiền đạo Lautaro Martinez từ Inter Milan, và cũng hướng sự chú ý đến tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina. HLV Nuno cho biết: “Tôi sẽ không nói về bất kỳ cầu thủ nào. Tôi chỉ nói về cầu thủ Tottenham của tôi. Vì vậy, xin cảm ơn vì câu hỏi”.

Tin cùng chuyên mục