Harry Kane phá vỡ tim lặng: “Tôi không bao giờ từ chối tập luyện”

Tiền đạo Harry Kane cho biết bị “tổn thương” bởi những bình luận đã đặt câu hỏi về sự chuyên nghiệp của anh, sau thông tin anh từ chối trở lại tập luyện cùng Tottenham như một cách nhằm gây sức ép để rời đi gia nhập Man.City.

Harry Kane khẳng định sẽ trở lại tập luyện vào hôm nay.
Harry Kane khẳng định sẽ trở lại tập luyện vào hôm nay.

Chân sút 28 tuổi dự kiến trả phép sau kỳ nghỉ Euro 2020 trong tuần này, nhưng anh đã không tham dự. Động thái này thổi bùng những tranh luận xung quanh tính chuyên nghiệp của đội trưởng đội tuyển Anh. Tuy nhiên, hôm thứ sáu, Kane khẳng định anh đã có kế hoạch trở lại tập luyện vào thứ bảy, và phản bác những luận điệu lan truyền trong những ngày qua.

“Đã gần 10 năm kể từ khi tôi ra mắt Tottenham, và cứ sau mỗi năm, các bạn - những người hâm mộ - có thể thấy tôi ủng hộ và hoàn toàn dành tình yêu cho CLB”, Kane nhấn mạnh. “Đó là lý do tại sao tôi đau lòng khi đọc một số bình luận trong tuần này, đặt câu hỏi về tính chuyên nghiệp của tôi. Mặc dù tôi không thể đi vào chi tiết của tình hình, nhưng tôi muốn làm rõ rằng tôi sẽ không bao giờ và chưa bao giờ từ chối tập luyện. Tôi sẽ trở lại CLB vào ngày mai, theo kế hoạch đã đề ra. Tôi sẽ không làm bất cứ điều gì để gây nguy hiểm cho mối quan hệ của tôi với những người hâm mộ,”.

Sự trở lại của Kane cũng sẽ là mảnh ghép cuối cùng trong quá trình chuẩn bị của tân HLV Nuno Espirito Santo, nhưng chân sút 28 tuổi chắc chắn sẽ không kịp tham dự trận giao hữu cuối cùng trước mùa giải với Arsenal vào Chủ nhật. Thậm chí, trong trường hợp không thể ra đi ngay trong tuần tới, thì anh khó có thể sung sức để chơi trận khai màn mùa giải mới khi Tottenham chào đón nhà vô địch Man.City vào ngày 15-8.

Harry Kane phá vỡ tim lặng: “Tôi không bao giờ từ chối tập luyện” ảnh 1 Cristian Romero là sự bổ sung quan trọng thứ 3 của Tottenham mùa hè này.

Tottenham đặt ra mục tiêu phải cải thiện hơn vị trí thứ 7 mùa qua, và khi tương lai của Kane vẫn chưa được giải quyết, thì HLV Nuno Espirito Santo cũng đã có những chuyển động quan trọng trong nỗ lực xây dựng đội hình. Tottenham vừa chào đón trung vệ Cristian Romero từ Atalanta, và Hậu vệ xuất sắc nhất Serie A mùa giải 2020-2021 được biết sẽ tiêu tốn của họ khoảng 42 triệu bảng.

Romero, người vừa cùng đội tuyển Argentina giành Copa America 2021, sẽ khoác áo số 4 và là bản hợp đồng thứ 3 trong mùa hè này, sau sự xuất hiện của thủ môn Pierluigi Gollini, đồng đội của Romero ở Atalanta, và cầu thủ chạy cánh trái Bryan Gil từ Sevilla. Hướng ngược lại, họ cũng chia tay Juan Foyth, Erik Lamela, Toby Alderweireld   và thủ thành Joe Hart.

Tin cùng chuyên mục