Harry Kane, Kulusevski và Son Heung-min vùi dập chủ nhà Leeds

Tottenham đã vươn lên vị trí thứ 7 sau màn tấn công vũ bão với 3 bàn thắng trong nửa giờ thi đấu đầu tiên. Màn trình diễn đẹp mắt đã nâng cao hy vọng chen chân vào tốp 4 của Gà trống thành London.
Harry Kane ghi bàn thằng đẳng cấp từ góc rất hẹp
Harry Kane ghi bàn thằng đẳng cấp từ góc rất hẹp

Đội khách vượt lên dẫn trước ở phút thứ 10 khi tiền vệ cánh trái Ryan Sessegnon tăng tốc trước khi chuyền ngang khu cấm cho hậu vệ cánh phải Matt Doherty lao nhanh vào khu cấm để ‘đặt lòng’ qua tay thủ thành Illan Meslier, ghi bàn đầu tiên của anh cho CLB.

Harry Kane, Kulusevski và Son Heung-min vùi dập chủ nhà Leeds ảnh 1 Matt Doherty ghi bàn thắng đầu tiên cho Tottenham
Năm phút sau, từ một vị trí gần cột cờ bên phải, Dejan Kulusevski luồn lách trong khu cấm, trao đổi đường chuyền với Doherty và dứt điểm mạnh mẽ ở góc gần để ghi bàn thắng thứ 2 trong 3 trận anh góp mặt.
Harry Kane, Kulusevski và Son Heung-min vùi dập chủ nhà Leeds ảnh 2 Dejan Kulusevski ghi bàn thắng sau khi đi bóng qua 3 hậu vệ
Leeds gần như đã đáp trả lại khi Robin Koch sút trúng cột dọc, nhưng thay vào đó, tỷ số đã trở thành 3-0 ở phút 27 khi Pierre-Emile Hojbjerg bấm bóng qua đầu hậu vệ để Harry Kane kịp lao theo đến sát biên ngang để dứt điểm khéo léo vào góc hẹp, nâng tỷ số lên 3-0.
Harry Kane, Kulusevski và Son Heung-min vùi dập chủ nhà Leeds ảnh 3 Son Heung-min cũng góp 1 bàn ở phút 85
Tottenham tiếp tục khởi sắc ở phút 85 khi Kane chuyền bóng dài đẹp mắt qua đầu hàng thủ cho Son Heung-min sút tung lưới Illan Mesli, Kane và Son hiện đã kiến tạo cho nhau 37 bàn thắng ở Premier League, xếp trên bộ đôi huyền thoại Didier Drogba và Frank Lampard của Chelsea một bàn, đồng thời lập kỷ lục Premier League.

Tottenham hiện có 42 điểm , kém 4 điểm và chơi ít hơn 1 trận so với đội xếp thứ 4 là Manchester United (sẽ gặp Watford vài giờ sdau đó). Thua 4 trận liên tiếp, Leeds tạm đứng thứ 15, hơn nhóm xuống hạng 3 điểm.

Tin cùng chuyên mục