Harry Kane bỏ tập lần nữa, nhưng hẹn ngày trở lại Tottenham

Trưa thứ Ba, ban lãnh đạo Tottenham giận dữ khi Harry Kane một lần nữa bỏ lỡ buổi tập. Báo chí quả quyết là CLB sẽ phạt ngôi sao của họ, nhưng tiền đạo tuyển Anh thực sự có kế hoạch trở lại Tottenham vào cuối tuần.
Harry Kane sẽ còn tiếp tục đình công
Harry Kane sẽ còn tiếp tục đình công

Cầu thủ 28 tuổi đã không xuất hiện ở sân tập tại Enfield sau khi kết thúc đợt nghỉ bù sau Euro 2020. Tottenham đã yêu cầu Kane trình diện vào thứ Hai để xét nghiệm Covid-19 và kiểm tra sức khỏe. Nhưng tiền đạo số 1 của CLB không muốn tham gia đợt tập huấn của tân HLV Nuno Santos trong quyết tâm rời đội để sang chơi cho Manchester City – CLB đã từ chối lời đề nghị trị giá 100 triệu bảng cho tiền đạo này vào tháng 6.

Tờ London Evening Standard quả quyết là Tottenham sẽ phạt Kane vì hành vi thiếu kỷ luật của anh mặc dù vẫn chưa có cuộc thảo luận về số tiền. Nhưng tờ báo cũng tin rằng cầu thủ sẽ còn ‘tấn công’ tiếp tục để buộc CLB phải bán mình đi.

Hành động của anh khiến Tottenham ‘thất vọng’, nhưng Chủ tịch Daniel Levy nhận thức được khát vọng của Kane đối với một thử thách mới và dự định tổ chức các cuộc nói chuyện trực tiếp. Tờ The Telegraph loan tin rằng Tottenham mong đợi Kane trở lại - có thể là vào cuối tuần - để bắt đầu chuẩn bị cho mùa giải mới.

Athletic đã nói thêm rằng Kane cảm thấy việc bỏ tập của anh ấy đã bị ‘thổi phồng một cách vô lý’. Kane vẫn tin rằng đã thông báo kế hoạch của mình với CLB, anh được phép vắng mặt vì đã thỉnh cầu ra đi rừ tháng 6. Nhưng rõ ràng Tottenham không cảm thấy như vậy. Hội đồng quản trị đang "tức giận" về cách mọi thứ đã diễn ra và khẳng định không có lời giải thích nào được đưa ra.

Bất chấp những sự kiện gần đây, cùng với thỏa thuận của một quý ông với Kane, Levy vẫn không muốn bán ngôi sao của mình. Ông quả quyết chỏ để Kane ra đi với giá 160 triệu bảng – mức giá mà Manchester City khó lòng đáp ứng. 

Rắc rối là ở chỗ Man City đang đàm phán với Aston Villa để chiêu mộ Jack Grealish với giá 100 triệu bảng. Đội bóng của Pep Guardiola vẫn quan tâm đến việc hợp nhất bộ đôi Tam sư tại Etihad vào mùa hè này. Nhưng cái giá Levy đưa ra là quá cao. 

Tờ The Times đưa tin Man City đã nâng mức đề nghị lên con số 110 triệu euro, nhưng vẫn còn cách giá chào bán của Tottenham đến 50 triệu Euro. Hãy chờ xem liệu Man City có nhích lên thêm hayDabiel Lev sẽ nhượng bộ hã giá xuống.

Tin cùng chuyên mục