Hấp dẫn các trận Giao hữu quyền Anh quốc tế 2 Châu Lục

Tối 9-10 tại CLB Cocky Buffalo(Quận 7), sự kiện Giao hữu quyền Anh quốc tế 2 Châu Lục đã diễn ra với tâm điểm là trận đấu của võ sĩ Việt Nam là Đinh Hồng Quân và Nguyễn Thị Thu Nhi với các tay đấm đến từ Indonesia và Brazil.

Màn so găng giữa Đinh Hồng Quân và Florentino
Màn so găng giữa Đinh Hồng Quân và Florentino

Với sự mệnh đưa người hâm mộ tiếp cận gần hơn với các nền thể thao tân tiến trên thế giới, sự kiện GIAO HỮU QUYỀN ANH QUỐC TẾ 2 CHÂU LỤC đã diễn ra trong sự phấn khích dành cho các võ sĩ tham dự, cộng với sự xuất hiện của dàn khách mời nổi tiếng như tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, Á hậu Nguyễn Trần Huyền My, diễn viên Thùy Anh, cùng với hơn 10 Hot YouTuber, TikToker nổi tiếng Việt Nam… mang đến cho sự kiện những sắc màu văn hóa đa dạng.

Ở sự kiện, Ông Kim Sang Bum – CEO Cocky Buffalo chia sẻ rằng: “Đây là sự kiện đặc biệt có một không hai tại Việt Nam, và cũng là nơi giao thoa của hai trường phái boxing là Việt Nam và Brazil. Đây sẽ là những đại diện ưu tú, bởi họ là những nhà vô địch thực thụ, luôn mang theo ý chí và tinh thần lên trên sàn đấu”.

Hấp dẫn các trận Giao hữu quyền Anh quốc tế 2 Châu Lục ảnh 1 Thu Nhi và võ sĩ người Indonesia 

 Tâm điểm của sự kiện là sự xuất hiện của Đinh Hồng Quân, tay đấm mới nổi của làng boxing Việt Nam. Riêng trong năm 2022, võ sĩ này đã thể hiện được phong độ chói sáng khi trở thành võ sĩ đầu tiên của Việt Nam sở hữu đai IBF – thuộc Liên đoàn Quyền Anh Quốc tế (International Boxing Federation) vào hồi tháng 4. Và rồi tiếp tục giành chiến thắng trong trận đấu bảo vệ đai diễn ra vào cuối tháng 7, để rồi thêm một lần nữa đưa tên tuổi và sự nghiệp của võ sĩ sinh năm 1998 này lên một tầm cao mới, với thứ hạng 201/2.215 các tay đấm trên toàn thế giới.

 Trong sự kiện, Đinh Hồng Quân đã có dịp phô diễn những kỹ năng của mình với tay đấm Esquiva Falcão Florentino - võ sĩ quyền anh chuyên nghiệp người Brazil, Huy chương bạc Olympics London 2012, Hạng-Tư Đai WBO thế giới kèm chuỗi thành tích thượng đài siêu khủng gồm 30 trận toàn thắng; trong đó có đến 20 trận thắng bằng K.O trong sự nghiệp boxing chuyên nghiệp của mình.

 Ngay sau trận giao hữu, Đinh Hồng Quân cho biết: “Esquiva Falcão là một võ sĩ toàn diện, qua trận đấu tôi đã có được rất nhiều những kinh nghiệm cho bản thân mình”.

 Ngoài ra võ sĩ sinh năm 1998 này cũng tiết lộ với báo chí rằng ngay sau khi kết thúc sự kiện, anh sẽ được CLB Cocky Buffalo cho đi tập huấn Manila – Philippines của lò võ của tay đấm huyền thoại Manny Pacquiao để chuẩn bị cho trận bảo vệ đai IBF Châu Á lần 2, dự kiện được tổ chức vào tháng 12 tại Việt Nam.

Hấp dẫn các trận Giao hữu quyền Anh quốc tế 2 Châu Lục ảnh 2 Những khách mời đặc biệt tại chương trình 

 Ngoài trận đấu trên, một võ sĩ khác của lò Cocky Buffalo là Nguyễn Thị Thu Nhi cũng đã thắng dễ nữ Nadya Bakhoir đến từ Indonesia ngay từ hiệp đấu thứ 5.

 Theo dõi toàn bộ sự kiện, tiền đạo đội tuyển Việt Nam Nguyễn Tiến Linh nói rằng bản thân anh cũng rất thích thú với các sự kiện của boxing, và khi được chứng kiến các võ sĩ thi đấu anh càng càm thấy khâm phục khả năng cũng như những pha đòn đẹp mặt của các võ sĩ.

 Xen kẽ với các hoạt động trên sẽ là những tiết mục âm nhạc sôi động cùng mini game hấp dẫn bằng hình thức trải nghiệm thi đấu thông qua kính thực tế ảo, máy đo điểm đòn bốc để thử thách người chơi.

Tin cùng chuyên mục