Hansi Flick sớm ghi kỷ lục ở Bayern

Bayern Munich “dập” Frankfurt 5-2 để duy trì cách biệt 4 điểm với Borussia Dortmund trong cuộc đua vô địch Bundesliga. Càng chơi nhiều, người hâm mộ Hùm xám càng nhận ra HLV Hansi Flick thực sự ấn tượng.
Hansi Flick sớm ghi kỷ lục ở Bayern

Bayern Munich thắng 2-0 Union Berlin hồi tuần trước. Đó là trận đấu đánh dấu cột mốc 50 bàn thắng của HLV Hansi Flick trên cương vị HLV của Hùm xám. HLV 55 tuổi này trở thành nhà cầm quân đầu tiên của Bayern Munich có được 50 bàn thắng chỉ sau 16 trận! Bayern Munich vừa “dập” Frankfurd 5-2 trên sân nhà Allianz để cán mốc 80 bàn thắng sau 27 vòng đấu. Đấy cũng là kỷ lục của Bundesliga. Rõ ràng, HLV Flick đang khiến cho người hâm mộ Munich ngây ngất với lối chơi tấn công vũ bão và xứng đáng với bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2023.

Dưới trướng của Hansi Flick, tiền đạo Robert Lewandowski vẫn tiếp tục chơi hay khi ghi 14 bàn trong 13 trận gần đây. Bàn thắng vào lưới Frankfurt đã giúp chân sút Ba Lan có được 27 bàn thắng ở Bundesliga mùa này để nới cách biệt với kẻ bám đuổi Timo Werner lên 6 bàn cách biệt. Hơn nữa, Lewandowski đang đuổi kịp tiền đạo Ciro Immobile của Lazio ở Serie A trong cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu.

Một thay đổi quan trọng của ông Flick giúp Bayern chơi thăng hoa là việc kéo Thomas Muller từ tiền đạo cánh vào chơi hộ công sau lưng Lewandowski. Lão tướng 30 tuổi có 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo ở trận gặp Frankfurt để nâng số bàn mùa này lên 7 song quan trọng hơn là khả năng kiến tạo của anh đã lên tới 17 pha để dẫn đầu danh sách chân chuyền số một Bundesliga 2019-2020.

HLV Hansi Flick bảo rằng trận đấu vào tối thứ Ba tới trên sân Signal Iduna của Dortmund không phải là trận đấu quyết định cuộc đua giành đĩa bạc mùa này. Nếu Bayern thất bại thì Hùm xám vẫn giữ ngôi đầu bảng. Ngược lại, có 3 điểm nữa thì cách biệt cũng chỉ mới là 7 điểm trong khi giải còn tới 6 vòng đấu nữa mới kết thúc.

Tin cùng chuyên mục