Hansi Flick nhắm mua cả Timo Werner lẫn Leroy Sane

Lần đầu tiên sau khi được gia hạn hợp đồng tới năm 2023, HLV Hansi Flick nói về các mục tiêu chuyển nhượng cho Bayern Munich, trong đó ông nhắm tới cả Timo Werner lẫn Leroy Sane.
Lothar Matthaus cho rằng Bayern không cần mua Leroy Sane
Lothar Matthaus cho rằng Bayern không cần mua Leroy Sane

Thomas Mueller là cầu thủ chơi hay nhất ở Bayern Munich kể từ khi Hansi Flick nắm quyền thay cho Niko Kovac. Robert Lewandowski vẫn là tay săn bàn xuất sắc nhất Bundesliga mùa giải này. Cả hai đều đã bước qua tuổi 30 nên HLV Hansi Flick có lý do để chuẩn bị lực lượng kế thừa. Trong buổi họp báo trực tiếp, HLV 55 tuổi cho biết ông nhắm mua Timo Werner của Leipzig và Leroy Sane của Manchester City. “Cả hai sự lựa chọn này rất quan trọng bởi chúng tôi cần linh hoạt để ứng phó với sự thay đổi của đối thủ”, ông Flick nói.

Thực tế, Hùm xám cần một tiền đạo cánh hơn là trung phong. Ông Flick là fan ruột của Werner nhưng Sane sẽ là lựa chọn phù hợp hơn với yêu cầu nhân sự của đội bóng. Cựu danh thủ Lothar Matthaus cho rằng Werner sẽ là lựa chọn đúng đắn hơn nếu như chỉ phải mua 1 trong 2 cầu thủ. Lý do là Werner có thể chơi cặp tiền đạo với Lewandowski một khi HLV Flick xếp đội hình 2 tiền đạo.

Nếu như cần chơi 1 trung phong Lewandowski thì Werner dạt ra biên vẫn chơi tốt. Đẳng cấp của Werner được đánh giá cao hơn Sane. Tiền đạo Manchester City có tốc độ và kỹ thuật xử lý bóng trong không gian hẹp nên phù hợp với đá dạt biên nhưng không hiệu quả khi được bố trí đá trung phong.

Tin cùng chuyên mục