Hành trình Pro-Ams Scottish Open 2017: Nguyễn Văn Thống xếp hạng 4

Với thành tích cá nhân 75 gậy cá nhân và thành tích đồng đội xếp hạng 4 chung cuộc, golfer Nguyễn Văn Thống tạo được dấu ấn đáng kể trong cuộc tranh tài này.
Golfer Nguyễn Văn Thống thi đấu tại giải Pro-Ams Scottish Open 2017. Ảnh: TẠ HOÀNG NGUYÊN
Golfer Nguyễn Văn Thống thi đấu tại giải Pro-Ams Scottish Open 2017. Ảnh: TẠ HOÀNG NGUYÊN

Sau khi giành giải Best Gross ở Ballantines’s Internatinal Cup 2017 diễn ra tại Việt Nam, tay golf Nguyễn Văn Thống đại diện golf Việt Nam tham gia hành trình thi đấu tại giải Pro-Ams Scottish Open ở Scotland. Đây là giải đấu quy tụ nhiều golfer thế giới, giống như một hình thức khởi động chuỗi sự kiện golf chuyên nghiệp tại quốc gia này.

Theo thể thức thi đấu của giải năm nay, golfer Nguyễn Văn Thống phải thi đấu đồng đội cùng golfer chuyên nghiệp Thongchai Jaidee (Thái Lan) và 2 golfer khác đến từ Trung Quốc và Ba Lan. Với thành tích cá nhân 75 gậy cá nhân và thành tích đồng đội xếp hạng 4 chung cuộc, golfer của Việt Nam tạo được dấu ấn đáng kể trong cuộc tranh tài này.

Golfer Nguyễn Văn Thống bày tỏ: “Tôi rất hạnh phúc và hãnh diện vì đã được trải nghiệm thật tuyệt vời tại Pro-Ams Scottish Open 2017. Tôi hy vọng rằng sẽ có thêm nhiều đối tác nước ngoài tài trợ và tạo điều kiện cho phong trào golf còn non trẻ của Việt Nam để môn thể thao vừa đẹp lại vừa hấp dẫn này ngày càng phát triển”.

Theo ông Tạ Hoàng Nguyên, Giám đốc GOLFMASTER, đơn vị tổ chức giải đấu tại Việt Nam, Pro-Ams Scottish Open 2017 là môi trường chuyên nghiệp thực sự, điều kiện tổ chức giải đấu quá tuyệt vời.

“Chúng tôi mong muốn rằng thời gian tới đây, những giải golf ở Việt Nam sẽ trở nên chuyên nghiệp thực sự và thu hút các nhà tài trợ cùng tham gia để mở ra những cơ hội cho các tài năng golf của Việt Nam thi đấu và học hỏi kinh nghiệm. Tôi chắc chắn rằng sẽ có những golfer Việt Nam đủ đẳng cấp và trình độ để tham gia các hệ thống giải chuyên nghiệp của thế giới”- Giám đốc Tạ Hoàng Nguyên nhấn mạnh.

Tin cùng chuyên mục