Hành trình chinh phục của đội tuyển Việt Nam tại Bali

Lượt trận thứ 4 của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tối 15-10, đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Indonesia để vươn lên vị trí nhì bảng đầy ấn tượng.
Niềm vui của các cầu thủ Việt Nam sau chiến thắng trước Indonesia. Ảnh: Minh Hoàng
Niềm vui của các cầu thủ Việt Nam sau chiến thắng trước Indonesia. Ảnh: Minh Hoàng
Khởi đầu bằng trận hòa 0-0 tại Bangkok trước Thái Lan ở ngày khai mạc. Sang trận thứ 2, các cầu thủ Việt Nam đã thắng Malaysia 1-0 trên sân Mỹ Đình và vào tối 15-10 hạ Indonesia 3-1 ngay tại Bali.
Hành trình chinh phục của đội tuyển Việt Nam tại Bali ảnh 1 Ông Park có 2 sự điều chỉnh ở đội hình xuất phát khi tung Tiến Linh và Đức Huy thay cho Công Phượng và Tuấn Anh
Hành trình chinh phục của đội tuyển Việt Nam tại Bali ảnh 2 Duy Mạnh "khai hỏa" với bàn mở tỷ số
Hành trình chinh phục của đội tuyển Việt Nam tại Bali ảnh 3
Hành trình chinh phục của đội tuyển Việt Nam tại Bali ảnh 4 Các cầu thủ Việt Nam cho thấy sự đa dạng trong lối chơi, sau Duy Mạnh, 1 trung vệ khác là Ngọc Hải lập công ở bàn thắng thứ 2 cho đội nhà.
Hành trình chinh phục của đội tuyển Việt Nam tại Bali ảnh 5 Sau trận đầu bế tắc trước Thái Lan ở Bangkok, Tiến Linh đã kịp "thông nòng" khi được thầy Park tin dùng ở bàn thắng thứ 3 vào lưới Indonesia.
Hành trình chinh phục của đội tuyển Việt Nam tại Bali ảnh 6 Chân sút trẻ này được kỳ vọng là tiền đạo số 1 của ĐTVN trong tương lai
Hành trình chinh phục của đội tuyển Việt Nam tại Bali ảnh 7 Quang Hải trận này bị các hậu vệ Indonesia đeo bám tận tình nên ít có cơ hội tỏa sáng, nhất là đội chủ nhà cố gắng tránh những tình huống phạm lỗi trước vòng 16m50.

Tin cùng chuyên mục