Hãng adidas sẽ hợp tác lâu dài với Liên đoàn bóng đá Italy

Mới đây, adidas tự hào công bố sự hợp tác lâu dài với Liên đoàn bóng đá Italy (FIGC). Cụ thể, từ tháng 1 năm 2023, tất cả các đội tuyển quốc gia Italy (bao gồm đội tuyển nam, nữ, thanh thiếu niên, bóng đá trong nhà, bóng đá bãi biển và thể thao điện tử) sẽ sử dụng các sản phẩm của adidas khi họ đại diện thi đấu cho quốc gia của mình.
Chủ tịch FIGC, ông Gabriele Gravina.
Chủ tịch FIGC, ông Gabriele Gravina.

Kasper Rørsted, Giám đốc điều hành của adidas cho biết: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi công bố sự hợp tác lâu dài giữa adidas và Liên đoàn bóng đá Italy. Chúng tôi rất phấn khởi khi có sự tham gia của một trong những quốc gia có nền bóng đá thành công nhất vào danh mục các Liên đoàn quốc tế của chúng tôi, cùng với các quốc gia như DFB (Đức), RFEF (Tây Ban Nha), AFA (Argentina) & RBFA (Bỉ) và mong đợi những thành quả sẽ cùng nhau đạt được”. 

Hãng adidas sẽ hợp tác lâu dài với Liên đoàn bóng đá Italy ảnh 1 Liên đoàn Bóng đá Italy hợp tác với adidas.
Trong khi đó, Chủ tịch FIGC là ông Gabriele Gravina chia sẻ: “Thỏa thuận hợp tác với adidas là niềm tự hào lớn đối với FIGC. Sự hợp tác này đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc phát triển các yếu tố thương mại và củng cố quá trình phát triển thương hiệu của cả hai bên ở Ý và nước ngoài. Chúng tôi mong muốn truyền niềm đam mê và nhiệt tình của adidas đến Liên đoàn bóng đá Ý nhằm thúc đẩy tinh thần của tất cả các đội tuyển Quốc gia Ý và bóng đá Ý ở mọi cấp độ”.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập https://www.facebook.com/adidasVN.

Tin cùng chuyên mục