Hàn Quốc cùng Uruguay thiết lập kỷ lục 'bắn chim' tại World Cup

Không có bất kỳ cú sút trúng đích nào sau 90 phút chính thức lẫn cả thời gian bù giờ, trận Hàn Quốc hòa Uruguay 0-0. Lần đầu tiên kể từ thiên niên kỷ mới, "kỷ lục" kém vui này được xác lập tại một kỳ World Cup.
Cả Heung-min và Valverde đều không thể tận dụng cơ hội ăn bàn
Cả Heung-min và Valverde đều không thể tận dụng cơ hội ăn bàn
17 cú sút mà Uruguay và Hàn Quốc tạo ra trong trận cầu tối qua, không có bất cứ lần nào uy hiếp trực tiếp Sergio Rochet hay Kim Seung-gyu. Dù cho hai quốc gia đều sở hữu những chân sút danh tiếng như Darwin Nunez, Edinson Cavani và Luis Suarez (Uruguay) hay Son Heung-min (Hàn Quốc). "Cột mốc" lần đầu được lập nên kể từ World Cup 2002.
Hàn Quốc cùng Uruguay thiết lập kỷ lục 'bắn chim' tại World Cup ảnh 1 Suarez "tắt điện" trước Hàn Quốc
Cơ hội thành bàn rõ rệt nhất đều đến từ Uruguay. Tình huống Diego Godin đánh đầu và pha sút xa của Federico Valverde đều đưa bóng chạm cột dọc Hàn Quốc. Còn lại đều là những lần cầu thủ hai đội "bắn chim".
Hàn Quốc cùng Uruguay thiết lập kỷ lục 'bắn chim' tại World Cup ảnh 2 Pha "nã đại bác" chạm cột của Valverde
Về phía Hàn Quốc, cú dứt điểm cận chân trong vòng cấm của Hwang Ui-jo trong hiệp 1 mang lại tiếc nuối lớn. Trong khi đó, Son Heung-min mờ nhạt khi bị Martin Caceres theo như hình với bóng. Cựu tuyển thủ Hàn Ki Sung-yueng bình luận hài hước trên đài KBS: "Heung-min nên kiểm tra hành lý lúc ra về bởi Caceres có khi còn ở trong đó." 
Hàn Quốc cùng Uruguay thiết lập kỷ lục 'bắn chim' tại World Cup ảnh 3 Hwang Ui-jo "bắn chim" khiến người Hàn tiếc nuối
Cầm chân nhau, cả Uruguay và Hàn Quốc đều còn nhiều toan tính ở bảng H. Đội bóng của Heung-min dễ thở hơn đôi chút khi lượt tới đối đầu Ghana. Trong khi đó, chí ít phải cầm chân được Bồ Đào Nha, Luis Suarez cùng các đồng đội mới có thể giữ quyền tự quyết tại World Cup 2022.

Tin cùng chuyên mục