Hai trụ cột của HA.GL dính chấn thương, khó góp mặt ở ĐT Việt Nam tới đây

Cụ thể là hai tiền vệ Xuân Trường và Hồng Duy được phía CLB HA.GL xác nhận vừa bị chấn thương, phải mất khoảng nửa tháng để phục hồi nên khó có thể lên đội tuyển Việt Nam tham dự giải đấu quốc tế vào cuối tháng 9.

Xuân Trường vốn không ổn định phong độ từ đầu mùa bóng năm nay
Xuân Trường vốn không ổn định phong độ từ đầu mùa bóng năm nay

Cũng vì chấn thương trên mà bộ đôi này khó ra sân trong trận đấu với Becamex Bình Dương ở vòng 16 V-League 2022. Việc thiếu hụt trụ cột trong lúc này sẽ khó cho HLV Kiatisak trong mục tiêu hướng HA.GL trở lại với cuộc đua tranh trong tốp đầu bảng khi mà đội bóng phố Núi đang ngày càng bị đẩy xa khỏi nhóm tranh huy chương.

Trở lại với đội tuyển Việt Nam, theo kế hoạch HLV Park Hang-seo sẽ công bố danh sách tập trung vào đầu tuần sau, và tất cả sẽ hội quân ngay sau khi kết thúc vòng 16 V-League 2022. Ở đợt tập trung lần này, đội sẽ tham dự giải bóng đá quốc tế diễn ra tại TPHCM cùng với các đội tuyển Singapore và Ấn Độ.

Hai trụ cột của HA.GL dính chấn thương, khó góp mặt ở ĐT Việt Nam tới đây ảnh 1 Hồng Duy vốn có lối chơi dũng mãnh, thiên về tốc độ ở hành lang trái
Dù không có Hồng Duy hay Xuân Trường, nhưng qua những diễn biến ở V-League 2022 có thể thấy nhiều cầu thủ khác sẵn sàng khi được trao cơ hội. Trong đó có sự trở lại của Đoàn Văn Hậu, cầu thủ đang thi đấu ổn định ở hành lang trái CLB Hà Nội, hay ở hành lang đối diện có Tô Văn Vũ của B.Bình Dương.

Ngoài ra, với phong độ tốt ở hai trận vừa qua, thủ môn Đặng Văn Lâm nhiều hy vọng trở lại khung thành ở vị trí số 1. Giải giao hữu tại TPHCM nằm trong dịp FIFA days và cũng là cơ hội cho ông Park chuẩn bị cho AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay. Cũng chính việc đóng vai chủ nhà ở giải đấu này mà VFF đã từ chối lời mời tham dự King’s Cup của LĐBĐ Thái Lan.

Tin cùng chuyên mục