Hải Phương Nam tiếp tục gây ấn tượng

Chiều 8-9, các trận đầu tiên của lượt về giải futsal VĐQG 2018 đã diễn ra tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (Q11, TPHCM). Ngay ở ngày đầu của lượt về, các đội đã nhập cuộc nhanh chóng để hứa hẹn chặng nước rút đầy hấp dẫn chờ đón phía trước.

Hàng phòng ngự Sanna Khánh Hòa luôn vất vả trước các chân sút của Hải Phương Nam. Ảnh: ANH TRẦN
Hàng phòng ngự Sanna Khánh Hòa luôn vất vả trước các chân sút của Hải Phương Nam. Ảnh: ANH TRẦN

Ở trận đấu tiên, đội Sài Gòn FC vốn được xem là hiện tượng ở lượt đi đã bất ngờ để thua 0-1 trước Sanatech Khánh Hòa trong trận đấu được đánh giá là cân sức. Thậm chí trận thua này được xem là đáng tiếc cho các cầu thủ Sài Gòn FC khi mà ít ra họ cũng có được 1 điểm khi nhiều lần xà ngang và cột dọc đã từ chối bàn thắng của họ.

Tình huống gây tranh cãi trong trận này là trọng tài không công nhận bàn thắng của đội Sài Gòn FC khi mà bóng đã đi qua vạch ngang khung thành. 

Hải Phương Nam tiếp tục gây ấn tượng ảnh 1 Pha bóng gây tranh cãi trong trận Sài Gòn FC - Sanatech Khánh Hòa
Ở trận đấu sau đó, đội đội tập hợp nhiều cầu thủ trẻ Cao Bằng đã giành chiến thắng cách biệt 5-0 trước Hoàng Thư Đà Nẵng. Trận cuối cùng trong ngày, Hải Phương Nam đã tiếp tục phong độ ổn định qua chiến thắng 4-0 trước Sanna Khánh Hòa. Thắng trận này, Hải Phương Nam xây chắc ngôi đầu bảng sau vòng 10 với 26 điểm.

Các trận còn lại của lượt 10 sẽ diễn ra vào ngày 9-9, trong đó có cuộc so tài đáng chú ý giữa ĐKVĐ Thái Sơn Nam và Thái Sơn Bắc. Trận đấu trước đó trong ngày sẽ là cuộc đối đầu giữa Tân Hiệp Hưng và Kim Toàn Đà Nẵng.

Tin cùng chuyên mục