Hải Phòng thử việc trung vệ người Đức

Theo trang Goal Việt Nam, CLB Hải Phòng đang tiến hành làm việc với trung vệ người Đức gốc Việt Adriano Schmidt (CLB Schwabmunchen – hạng 5 Đức).

Được biết, đôi bên đang thỏa thuận về chi phí di chuyển và các vấn đề liên quan trước khi tiến hành thử việc chính thức.

 trung vệ người Đức gốc Việt Adriano Schmidt 

Adriano Schmidt sinh năm 1994 và cao 1m85. Anh là cầu thủ khá đa năng với sở trường là vị trí trung vệ nhưng hoàn toàn có thể đảm đương vị trí hậu vệ cánh. Điểm mạnh của Adriano Schmidt là khả năng phán đoán tình huống. Đặc biệt, Adriano Schmidt thuận cả 2 chân và trưởng thành từ lò đạo tạo Ingolstadt- đội bóng đang chơi tại Bundesliga mùa này.

HAGL chiêu mộ trung vệ ngoại

Theo thông tin từ đội bóng phố Núi, vào ngày 10-5 tới đây, HAGL sẽ tiến hành thử việc trung vệ người Brazil để thay thế cho tiền vệ phòng ngự người Nhật Bản Ideguchi. Ban huấn luyện HAGL cho biết: mục tiêu của đội bóng phố Núi trong kỳ chuyển nhượng này là tìm một trung vệ để đá cặp với Mobi Fehr nhằm gia cố hàng phòng ngự trước giai đoạn khốc liệt của lượt về.

Điều quan trọng hơn là HAGL muốn tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ HAGL như Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Văn Thanh…được yên tâm chơi bóng ở tuyến trên. Đây cũng là một biện pháp giúp cho những cầu thủ có mặt trong đội hình SEA Games 29 có thêm kinh nghiệm cũng như bản lĩnh thi đấu.

Tin cùng chuyên mục