Hải Phòng sàng lọc lực lượng trước mùa bóng 2022

Sau khi tiếp nhận ghế HLV trưởng tại CLB Hải Phòng, HLV Chu Đình Nghiêm đã sớm tiến hành sàng lọc lực lượng của đội bóng này cho mùa giải 2022. Khởi đầu, ông đã dừng việc mượn 2 cầu thủ từ HA.GL.

Đông Triều sẽ về lại HAGL trong thời gian tới
Đông Triều sẽ về lại HAGL trong thời gian tới

Đó là các cầu thủ Đông Triều và A Hoàng, ông Nghiêm sàng lọc sớm nhằm giúp các cầu thủ không nằm trong kế hoạch của mình còn kịp thời gian để về lại đội bóng phố Núi hoặc đến đội bóng khác trước khi thời hạn chốt danh sách mùa bóng 2022 khép lại.

Vào cuối mùa bóng 2021, HA.GL đã cho Hải Phòng mượn rất nhiều cầu thủ nhân chuyến tập huấn của đội này tại Pleiku. Đông Triều cũng nằm trong nhóm đó, nhưng tiếc là hậu vệ này chưa ra sân trận nào trong màu áo mới do dịch Covid-19 bùng phát, mùa giải 2021 đã bị hủy bỏ sau đó. Được biết, thời hạn hợp đồng mà HA.GL cho Hải Phòng mượn Đông Triều có thời hạn 1,5 năm, đến hết mùa bóng 2022, chính vì thế giữa 3 bên (HA.GL, Hải Phòng và Đông Triều) sẽ có buổi làm việc chính thức về thỏa thuận chia tay này.

Hải Phòng sàng lọc lực lượng trước mùa bóng 2022 ảnh 1 Hải Phòng có nhiều thay đổi từ BHL đến lực lượng trước mùa bóng 2022
Không chỉ Đông Triều mà nhiều cầu thủ khác của HA.GL cũng chưa hẳn sẽ được khoác áo Hải Phòng ở mùa bóng 2022 khi HLV Chu Đình Nghiêm sẽ sàng lọc lại trong thời gian tới. Trước mắt, A Hoàng sẽ là cầu thủ tiếp theo rời Hải Phòng.

Việc HLV Chu Đình Nghiêm sàng lọc lực lượng cũng là điều dễ hiểu, bởi những cầu thủ được mượn từ HA.GL vốn do HLV cũ lên kế hoạch. Khi ông Nghiêm về nhận đội thì hẳn nhiên muốn xây dựng lực lượng theo ý mình, trong đó nhiều cầu thủ trẻ của HA.GL thực tế chưa có nhiều kinh nghiệm để thi đấu tại sân chơi V-League ngoại trừ Ngọc Quang, Việt Hưng, Quang Nho.

Tin cùng chuyên mục