Hải Phòng - Quảng Nam (17g, ngày 13-3): Chủ nhà thẳng tiến?

Hai đội đã trải qua vòng đấu đầu tiên của LS V-League 2020 với những kết quả trái ngược. Nếu như Hải Phòng giành trọn 3 điểm trên sân Thanh Hóa thì ngược lại, Quảng Nam đã trắng tay khi tiếp CLB TPHCM tại Tam Kỳ. 

Các cầu thủ Quảng Nam bất ngờ hụt chân ở trận ra quân. Ảnh: VIẾT ĐỊNH
Các cầu thủ Quảng Nam bất ngờ hụt chân ở trận ra quân. Ảnh: VIẾT ĐỊNH

Kết quả được xem là đáng thất vọng với thầy trò HLV Vũ Hồng Việt khi bị sẩy chân ngay ở trận qua quân. Tình hình càng thêm khó cho ông khi trận đấu tới đây lại đá tại “chảo lửa” Lạch Tray mà đội chủ nhà đang lên tinh thần.

Vấn đề đáng lo cho Quảng Nam khi họ “đi săn” nhưng súng lại… thiếu đạn. Minh Tuấn chưa thể ra sân do còn chấn thương, trong khi ngoại binh Rodrigo chưa tạo được dấu ấn nào. Vì thế, áp lực vẫn tiếp tục đặt lên vai các trụ cột ở khu trung tuyến, nhất là Thanh Trung.

Hòa sẽ là mục tiêu mà Quảng Nam hướng đến trong trận đấu này. Nhưng xem ra mục tiêu trên sẽ khó đạt được khi Hải Phòng đang lên tinh thần từ việc vừa giành 3 điểm tại Thanh Hóa. HLV Phạm Anh Tuấn đã có trận ra quân rất thành công và ông cùng các học trò hướng đến trận thắng thứ 2 ở vòng này.

Hải Phòng - Quảng Nam (17g, ngày 13-3): Chủ nhà thẳng tiến? ảnh 1 Hàng công Quảng Nam lúc này trông chờ sự tỏa sáng của cựu binh Thanh Trung
Thực lực hai đội không quá chênh nhau, điều quan trọng sẽ là điểm rơi phong độ cùng tâm lý thi đấu. Về mặt này Hải Phòng đang có lợi thế nhất định nên một kết quả thuận lợi cho họ là điều dễ xảy ra.

Dự đoán: 1-0

Tin cùng chuyên mục