Hải Phòng - CLB TPHCM 0-0: Lỡ quà đính hôn cho Công Phượng

Thiếu vắng tiền đạo Nguyễn Công Phượng trên hàng công, thầy trò HLV Chung Hae-seong bị đội chủ nhà Hải Phòng cầm hòa không bàn thắng ở trận cầu thuộc vòng 3 LS V-League 2020 diễn ra chiều 5-6. 

CLB TPHCM bất phân thắng bại cùng Hải Phòng. Ảnh: MINH HOÀNG
CLB TPHCM bất phân thắng bại cùng Hải Phòng. Ảnh: MINH HOÀNG
HLV đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo cũng đến dự khán trận đấu này. Tuy nhiên ông thầy Hàn Quốc đã lỡ hẹn với cậu trò “cưng” Công Phượng khi anh xin vắng mặt để tổ chức lễ đính hôn vào tối 3-6. 
Là trận cầu V-League đầu tiên sau kì nghỉ tránh Covid-19 kéo dài hai tháng nên hai đội nhập cuộc đầy thận trọng. Trong 20 phút đầu trận, đội khách TPHCM chọn phương án phòng ngự phản công và nhường thế trận cho CLB Hải Phòng. Điểm đến cuối cùng trong những đường lên bóng của đội chủ sân Lạch Tray là ngoại binh Claudecir.  
Tuy nhiên trước hàng thi đấu đầy kín kẽ và tập trung của đội khách, ngoại binh của CLB Hải Phòng không thể hiện được gì nhiều. Cơ hội nguy hiểm nhất đến ở phút 21 khi thủ môn Thanh Thắng bên phía đội TPHCM lao ra hụt và bóng đến chân của Claudecir. Tuy nhiên tiền đạo chơi cao nhất của Hải Phòng lại để bóng chạm tay trong vòng cấm. 
CLB TPHCM chơi phòng ngự là chính nhưng họ vẫn sở hữu một vài tình huống nguy hiểm để ghi bàn. Phút thứ 31, Amido thực hiện pha dứt điểm căng và khiến thủ môn Văn Toản phải đẩy bóng ra khớp đà lao vào của Phi Sơn. Nhưng ở cự ly 5m và khung thành của đội Hải Phòng gần như bỏ trống thì cầu thủ TPHCM lại dứt điểm chệch cột dọc.
Hải Phòng - CLB TPHCM 0-0: Lỡ quà đính hôn cho Công Phượng ảnh 1 HLV Park Hang-seo đến dự khán trận đấu. 
Kết quả hòa không bàn thắng được giữ nguyên đến hết hiệp đấu thứ nhất. Bước sang hiệp đấu thứ hai, CLB TPHCM nhập cuộc tốt và tạo ra cục diện trận đấu cân bằng, sòng phẳng với hai đội. 
Nhưng các tình huống nóng thì lại diễn ra ở phần giữa sân và khiến hiệp đấu còn lại không có nhiều điều đáng nói. 
CLB Hải Phòng có pha dứt điểm xem như nguy hiểm nhất ở hiệp 2 đến ở phút 72. Đội chủ nhà tổ chức phản công thế nhưng pha kết thúc của Thế Dương lại quá hiền. 
Trong khi tình huống đáng kể nhất của CLB TPHCM đến ở phút 65. Phi Sơn thực hiện tình huống phạt góc nhưng  Xuân Nam bật cao đưa bóng chệch khung thành. 
Kết quả hoà không bàn thắng được giữ nguyên đến khi trọng tài thổi còi mãn cuộc. Cả hai đội TPHCM và Hải Phòng vẫn giữ mạch bất bại với lần lượt 7 điểm và 5 điểm. 

Tin cùng chuyên mục