Hai HLV xin từ chức trong 2 ngày liên tiếp

Tối 30-6, CĐV Thanh Hóa đã tỏ ra bất ngờ khi HLV Nguyễn Đức Thắng xin từ chức cho dù đội bóng xứ Thanh vốn đang có phong độ ấn tượng với 8 trận liên tiếp bất bại ở V-League 2019. Một ngày sau, đến lượt HLV Lê Thanh Xuân cũng xin từ chức ở đội Bình Phước.

HLV Vũ Quang Bảo tái hợp cùng bầu Đệ ở Thanh Hóa. Ảnh:MINH HOÀNG
HLV Vũ Quang Bảo tái hợp cùng bầu Đệ ở Thanh Hóa. Ảnh:MINH HOÀNG

Điểm chung từ sự ra đi của hai HLV trên không nằm ở chuyên môn khi mà cả Thanh Hóa lẫn Bình Phước đều đang có thành tích tốt. Nhất là ở Thanh Hóa, dù có nhiều chuyển biến về lực lượng và tài chính ở đầu mùa, nhưng thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn vững bước và sau khi có sự xuất hiện của bầu Đệ đã làm một hơi 8 trận bất bại.

Việc ông Thắng rút lui khỏi Thanh Hóa lúc này trong khi các CLB đều ổn định ở khu kỹ thuật cũng là điều bất ngờ. Bên cạnh đó có những dự đoán là nhà cầm quân 43 tuổi này sẽ về tham gia vào khu kỹ thuật Viettel, đến nay thông tin trên cũng chỉ dừng ở lời đồn.

Hai HLV xin từ chức trong 2 ngày liên tiếp ảnh 1 Trước đó HLV Đức Thắng đã bất ngờ xin từ chức. 
Sau khi chấp thuận cho ông Thắng rút lui vào sáng 1-7, chiều cùng ngày lãnh đạo đội Thanh Hóa đã gọi lại HLV kỳ cựu Vũ Quang Bảo và ông đã nhận lời mời của bầu Đệ để quay lại sân chơi V-League.

Ông Bảo từng được ví như người rất tỏ tường chuyện hậu trường trong giai đoạn dẫn dắt QK4, Lâm Đồng, Thanh Hóa, Cần Thơ. Việc tái xuất ở Thanh Hóa được kỳ vọng sẽ là “cánh tay nối dài” của bầu Đệ ở đội bóng này.

Tin cùng chuyên mục