Hai đội tuyển bóng chuyền nhận thưởng 100 triệu đồng trước lượt bán kết

Các đội tuyển bóng chuyền nam, nữ Việt Nam đã được Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam thưởng nóng 100 triệu đồng mỗi đội ngay tại Quảng Ninh.

Các cô gái bóng chuyền Việt Nam. Ảnh: KHOA TRẦN
Các cô gái bóng chuyền Việt Nam. Ảnh: KHOA TRẦN

Trưởng Đoàn thể thao Việt Nam đồng thời là Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam – ông Trần Đức Phấn đã có mặt tại Quảng Ninh trong ngày 17-5 để tặng thưởng nóng 100 triệu đồng cho mỗi đội tuyển nhằm động viên tinh thần cao nhất. Với bóng chuyền bãi biển, mỗi đội nam, nữ được nhận thưởng nóng 50 triệu đồng.

Trong ngày thi đấu 18-5 tại nhà thi đấu Đại Yên (Quảng Ninh), thầy trò HLV trưởng Li Huan Ning đã xuất trận gặp nam Myanmar và chúng ta thắng dễ 3-0 để giành quyền vào bán kết.

Theo xác định cặp đấu tại bán kết, Việt Nam sẽ gặp Thái Lan trong khi đội đầu bảng là Indonesia sẽ gặp Campuchia. Ở trận đấu trước đó, Campuchia đã thi đấu giằng co với Thái Lan và chỉ thua 2-3 nên chấp nhận xếp nhì bảng. Về nữ, chúng ta đã để thua Thái Lan 1-3 ở ngày thi đấu 17-5.

Các trận bán kết của bảng nam sẽ diễn ra ào ngày 20-5 và bán kết 1 tổ chức lúc 14 giờ giữa Indonesia gặp Campuchia còn trận bán kết 2 là Thái Lan gặp Việt Nam lúc 17 giờ.

Hiện tại, tinh thần cầu thủ Việt Nam rất ổn định tuy nhiên, chúng ta gặp lại Thái Lan là một đối thủ mạnh nên đang có sự chuẩn bị rất kĩ về chuyên môn.

Tin cùng chuyên mục