HA.GL trông chờ Tuấn Anh

Mất gần 8 tháng chữa trị chấn thương đầu gối dính phải trước thềm AFF Cup 2016, tiền vệ Tuấn Anh sẽ trở lại trong màu áo HA.GL ở giai đoạn lượt về V-League 2017, mang theo nhiều sự kỳ vọng của lãnh đạo cũng như người hâm mộ phố Núi.
Tuấn Anh sẽ trở lại ở giai đoạn lượt về V-League 2017 với nhiều kỳ vọng của người hâm mộ phố Núi. Ảnh: T.L
Tuấn Anh sẽ trở lại ở giai đoạn lượt về V-League 2017 với nhiều kỳ vọng của người hâm mộ phố Núi. Ảnh: T.L
Phong thái chơi bóng đỉnh đạc, những pha xử lý tỉnh táo cùng chất quái ở những cú ra chân cuối cùng khiến cho Tuấn Anh trở thành chân chuyền hứa hẹn sẽ thay thế Tài Em sau khi bóng đá Việt Nam chia tay hàng loạt trụ cột, trong đó có bộ đôi Tài Em và Minh Phương.

Nói như lời của Minh Phương, HLV trưởng của Long An: “Nếu có dịp gặp và tiếp xúc tôi sẽ chỉ cho Tuấn Anh thêm vài kỹ năng để cậu ta hoàn thiện mình hơn nữa, trở thành nhạc trưởng khu trung tuyến của đội tuyển Việt Nam trong tương lai”.

Kể ra vài yếu tố để thấy tầm quan trọng cũng như sự ảnh hưởng của Tuấn Anh trong sơ đồ chiến thuật của HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng như vai trò của tiền vệ người Thái Bình đối với các ĐTQG Việt Nam. Đơn giản, với cách chơi bóng như nghệ sỹ của mình, Tuấn Anh xứng đáng đóng vai trò kiến trúc sư cho những đợt tấn công nơi đội bóng anh góp mặt.

Một thời gian dài làm bạn với băng ghế dự bị, chắc hẳn Tuấn Anh sẽ rất nóng lòng trong ngày trở lại sân chơi V-League, nơi mà anh đã mất hơn một năm rưỡi sang Nhật thi đấu cho Yokohama và trở về Việt Nam chữa trị chấn thương.

HA.GL cần Tuấn Anh, người hâm mộ phố Núi chờ đợi sự trở lại của một tài năng mà bao năm qua bóng đá Việt Nam mới tìm ra được. Ngày trở lại sẽ phần nào lung linh và mãn nhãn hơn cho Tuấn Anh nếu anh cùng HA.GL có được một kết quả có lợi trước Bình Dương, đối thủ mà họ từng đánh bại ở lượt đi ngay tại Gò Đậu với tỷ số sát nút 1-0.

Những Đông Triều, Việt Hưng sẽ hỗ trợ hết sức nhằm giúp cho tiền vệ của ĐT Việt Nam tỏa sáng ở lượt về với mục tiêu giúp HA.GL trụ hạng thành công. Ngoài ra, HA.GL thanh lý Ideguchi nhằm dọn đường cho Tuấn Anh được thi đấu nhiều hơn tại V-League.

Riêng phần mình, chỉ cần lấy lại được phong độ, tỏa sáng với những đường chọc khe tinh tế cho Công Phượng hay Văn Toàn ghi bàn, Tuấn Anh sẽ lấy lại được hình ảnh của mình với người hâm mộ Pleiku nói riêng và cả nước nói chung, những người từng ngày dõi theo bước chân anh.

Tin cùng chuyên mục