HA.GL thắng trận thứ 4 liên tiếp

Đội bóng phố Núi tiếp tục đà hưng phấn khi giành trận thắng thứ 4 liên tiếp tại V-League 2022, lần này là vượt qua Thanh Hóa với tỷ số 2-0.

Văn Toàn ghi bàn ấn định tỷ số 2-0. Ảnh: ANH TIẾN
Văn Toàn ghi bàn ấn định tỷ số 2-0. Ảnh: ANH TIẾN

Phong độ ổn định cùng sự nhạy bén của các chân sút, HA.GL đã gây nhiều khó khăn cho Thanh Hóa ngay từ đầu trận. Hầu hết thời gian của hiệp 1 HA.GL thi đấu bên phần sân đối phương, nên không bất ngờ khi ngay ở phút 25 đã có bàn mở tỷ số.

Pha tăng tốc nhanh của Văn Toàn vào vòng 16m50 buộc thủ môn Văn Lợi phải phạm lỗi. Từ chấm phạt 11m, Xuân Trường đã ghi bàn thắng giúp HA.GL vượt lên dẫn 1-0. HA.GL tiếp tục cầm bóng nhiều hơn trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1 nhưng không ghi thêm bàn thắng, ở bên kia sân các pha tấn công của Thanh Hóa chủ yếu dồn vào hai biên nên không có tính bất ngờ.

Sang hiệp 2, Thanh Hóa vẫn chủ trương đá chắc chắn bên phần sân nhà nên không mấy khó cho HA.GL tiếp tục giành quyền kiểm soát khu trung tuyến. Cách biệt được nhân đôi vào phút 52 từ pha lập công của Văn Toàn sau đường chuyền của Hồng Duy.

Khoảng thời gian cuối trận, Thanh Hóa tạo được một số cơ hội ghi bàn khi hàng thủ đội chủ nhà có nhiều khinh suất, nhưng tiếc các các chân sút Thanh Hóa đã không tận dụng thành công.

Thắng trận này HA.GL đe dọa ngôi đầu bảng của SLNA cũng như kéo dài mạch trận toàn thắng lên con số 4 khá ấn tượng.

Tin cùng chuyên mục