HAGL mất Bửu Ngọc và Memovic ở trận gặp Hà Nội

Tại vòng đấu thứ 2 của giai đoạn 2 V-League 2020 diễn ra vào giữa tuần này, CLB HAGL sẽ có cuộc tiếp dón CLB Hà Nội trên sân nhà Pleiku. Tuy nhiên đội bóng phố Núi sẽ gặp bất lợi lớn ở trận đấu này khi không có được sự phục vụ của trung vệ Memovic và thủ môn Bửu Ngọc vì án treo giò. Cả hai cầu thủ này đều đã nhận đủ 3 thẻ vàng ở trận đấu trước gặp Viettel.

Thủ môn Bửu Nhọc phạm nhiều sai lầm trong trận thua 1-4 của HA.GL trước Viettel
Thủ môn Bửu Nhọc phạm nhiều sai lầm trong trận thua 1-4 của HA.GL trước Viettel

Đây sẽ là những tổn thất không nhỏ đối với HAGL bởi cả Memovic và Bửu Ngọc đều là những trụ cột trong hàng phòng ngự của đội bóng phố Núi. Ở V-League 2020, họ lần lượt có 13 và 12 lần ra sân trong tổng số 14 trận đã đấu của HAGL.

Ngoài ra, khả năng ra sân của hậu vệ Vũ Văn Thanh ở trận gặp Hà Nội cũng đang bỏ ngỏ. Cầu thủ sinh năm 1996 này bị đau cơ đùi sau trận đấu với Viettel vừa qua và đang phải chạy đua với thời gian để hồi phục.

Thiếu vắng những trụ cột, hàng phòng ngự của đội bóng phố Núi được dự báo sẽ phải trải qua một trận đấu đầy khó khăn khi phải đối mặt những ngôi sao tấn công chất lượng bên phía Hà Nội như Rimario, Quang Hải, Văn Quyết.

HAGL mất Bửu Ngọc và Memovic ở trận gặp Hà Nội ảnh 1 HA.GL sớm giảm động lực chiến đấu ngay từ đầu giai đoạn 2. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Ở trận đấu trước đó gặp Viettel, HAGL đã thất bại với tỷ số 1-4. Trong đó hàng phòng ngự đội bóng phố Núi mắc sai lầm nghiêm trọng trong cả 4 bàn thua, dẫn tới việc đội nhà phải nhận thất bại muối mặt.

Trong Top 8 hiện tại, HAGL đang là đội bóng để thủng lưới nhiều nhất với 20 bàn thua từ đầu mùa.

Trận đấu giữa HAGL và Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 15-10 tới.

Tin cùng chuyên mục