HA.GL – Hải Phòng, 17 giờ ngày 20-9: Đội bóng phố núi và quyền tự quyết

Mùa bóng 2019 được xem là mùa bóng lận đận nhất của HA.GL, dù được giao mục tiêu khá cao nhưng lại hạn chế về lực lên đến lúc này mục tiêu đua tốp đầu của đội xem như thất bại. Vấn đề mang tính “sống còn” của đội bóng phố Núi hiện nay là phải thoát khỏi cuộc đua trụ hạng mà họ đang là ứng viên.

HA.GL sẽ gượng dậy ở vòng 24? Ảnh: Dũng Phương
HA.GL sẽ gượng dậy ở vòng 24? Ảnh: Dũng Phương

Trận này HA.GL sẽ có sự trở lại của Tuấn Anh, được xem là kịp lúc để làm mạnh lại khu trung tuyến vốn thi đấu rời rạc, không đọ nỗi lối chơi vượt tuyến của CLB Sài Gòn ở vòng đấu trước. Dù gì thì về lại sân Pleiku, HA.GL sẽ trở lại với chính mình, nhất là đang ở trong dựa chân tường như hiện nay.

Những chuyển biến của đội Thanh Hóa, đối thủ quan trọng nhất của HA.GL lúc này càng buộc họ không được sơ sẩy ở 3 vòng đấu còn lại. Khởi đầu là trận gặp Hải Phòng vào chiều 20-9.

Thực sự, phương án đưa HLV Lee về thay Dương Minh Ninh được xem là thất bại ở HA.GL, mà chuyện biến động ở khu kỹ thuật qua các mùa bóng vừa qua không là điều lạ ở HA.GL, đó chính là mối đau đầu của bầu Đức khi mà ông đã đặt quá nhiều niềm tin vào dàn cầu thủ do chính mình đào tạo. Vòng này hẳn HA.GL cũng sẽ phải sử dụng tiếp các cầu thủ ngoại, bởi đá với Hải Phòng vốn rất khó chịu nên chuyện sử dụng toàn nội binh sẽ rất mạo hiểm.

HA.GL – Hải Phòng, 17 giờ ngày 20-9: Đội bóng phố núi và quyền tự quyết ảnh 1 Cuộc so tài ở lượt đi giữa 2 đội trên sân Lạch Tray
The lịch thi đấu 3 trận còn lại của HA.GL lần lượt gặp Hải Phòng, TPHCM và Khánh Hòa. Đều là những trận “xương”, trong đó cuộc so tài với Hải Phòng ở vòng này sẽ mang nhiều yếu tố quyết định.

Trận đấu giữa HA.GL và Hải Phòng được truyền trực tiếp trên BĐTV.

Dự đoán: 2-1

Đối đầu gần đây

6-4-2019: Hải Phòng – HA.GL 1-0

2-10-2018: HA.GL – Hải Phòng 0-0

17-3-2018: Hải Phòng – HA.GL 1-1

19-11-2017: Hải Phòng – HA.GL 1-2

13-1-2017: HA.GL – Hải Phòng 1-2

Tin cùng chuyên mục