HAGL giành chiến thắng nghẹt thở trước SLNA

HA.GL đã đòi món nợ thành công ở lượt đi khi thua SLNA 3-0. Trận đấu này hai đội đã cống hiến lối chơi tấn công đẹp mặt cống hiến cho khán giả. HA.GL giành chiến thắng xứng đáng khi tận dúng tốt các cơ hội. Còn SLNA có nhiều cơ hội có điểm nhưng lại bỏ lỡ rất đáng tiếc.

Văn Toàn chơi xuất sắc khi có một bàn thắng và một kiến tạo. Ảnh: Anh Tiến
Văn Toàn chơi xuất sắc khi có một bàn thắng và một kiến tạo. Ảnh: Anh Tiến

Cuộc so tài giữa HA.GL và SLNA kịch tính từ những phút đầu tiên, hai đội ăn miếng trả miếng và có nhiều pha vào bóng khá quyết liệt. Với lợi thế sân nhà, HA.GL tấn công nhiều và có những cơ hội nguy hiểm hơn. Phút 21, đội chủ nhà mở tỉ số trận đấu, Văn Toàn sút xa ngoài vòng cấm và bóng đập vào chân của Văn Khánh đổi hướng khiến thủ môn Nguyên Mạnh không thể cản phá. Sau bàn thắng HA.GL chơi hưng phấn hơn, có cơ hội nhân đôi cách biệt nhưng các tiền đạo đội chủ nhà không tận dụng được.

HAGL giành chiến thắng nghẹt thở trước SLNA ảnh 1 Trận đấu này Tuấn Anh có siêu phẩm ngoài vòng 16m50. Ảnh: Anh Tiến

Phút 41, từ quả đá phạt góc rộng Hồ Khắc Ngọc đã thực hiện quả đá phạt rất tốt loại bỏ thủ thành Sietsma, gỡ hòa cho đội khách. Nhưng chỉ 2 phút sau, vẫn là cú sút xa ngoài vòng cấm, lần này là Tuấn Anh đã không cho thủ thành Nguyên Mạnh cơ hội cản phá, HAGL lại vươn lên dẫn trước.

Bước vào hiệp 2 kịch bản giống như hiệp 1, hai đội chơi tấn côn cống hiến những pha bóng đẹp mắt cho khán giả. Lần lượt là Xuân Trường, Khắc Ngọc có cơ hội ghi bàn nhưng niềm vui chưa đến với CĐV hai đội. Trận đấu trở nên hấp dẫn ở 20 phút cuối của trận đấu khi hai đội tăng nhịp độ trận đấu. Phút 71, Minh Phương thoát xuống phá bẫy việt vị sau đường chuyền chọc khe của Văn Toàn, Minh Vương dứt điểm chéo góc lạnh lùng nâng tỉ số lên 3-1 cho HAGL. Chỉ 2 phút sau, Hồ Tuấn Tài có cú treo bóng vào đầy khó chịu và bất ngờ trở thành bàn thắng sau phán đoán sai lầm của thủ thành Sietsma, rút ngắn tỉ số cho đội khánh.
HAGL giành chiến thắng nghẹt thở trước SLNA ảnh 2 HAGL có chiến thắng quan trọng trước SLNA để tiếp tục cuộc chiến trụ hạng. Ảnh: Anh Tiến

SLNA tấn công dồn ép đầy nghẹt thở ở những phút cuối, khiến cho HAGL nhiều lần thót tim, nhưng các cơ hội lần lượt trôi qua trước sự tiếc nuối của các cầu thủ SLNA. Thắng trận này, HA.GL thoát khỏi áp chót bảng xếp hạng với 19 điểm, còn SLNA đứng thứ 5 với 23 điểm.  

Tin cùng chuyên mục