HA.GL đặt mục tiêu tốp 5 V-League 2019

Ngày 11-3, CLB HA.GL đã tiến hành buổi họp báo giới thiệu nhà tài trợ mới và mục tiêu cụ thể trong mùa bóng 2019. Qua đó, đội hướng đến mục tiêu tốp 5 ở mùa bóng năm nay.

Các cầu thủ HA.GL giới thiệu áo thi đấu mùa bóng 2019. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Các cầu thủ HA.GL giới thiệu áo thi đấu mùa bóng 2019. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Thời hạn hợp đồng cũng như số tiền tài trợ cụ thể không được công bố như những nhà tài trợ trước đây của đội bóng phố Núi là Nutifood và VPMilk. Nhưng đại diện của Thaco, Giám đốc truyền thông Nguyễn Một cho biết đây là sự hợp tác lâu dài cũng như phụ thuộc vào việc HA.GL có đáp ứng được mục tiêu mà họ đưa ra hay không.

Năm ngoái, HA.GL đã đặt mục tiêu tốp 5 để tạo đà cho mục tiêu cao hơn ở mùa bóng năm nay. Tuy nhiên, đội đã không đạt thứ hạng như ý muốn và trước khi V-League 2019 khởi tranh còn thiếu hụt lực lượng. Chính vì thế mà bầu Đức đã giao mục tiêu của đội ở mùa này là tốp 5.

Bên cạnh đó, HA.GL cũng xây dựng lộ trình cho tốp 3 tại V-League 2020 và ngôi vô địch ở V-League 2021.

HA.GL đặt mục tiêu tốp 5 V-League 2019 ảnh 1 Thủ quân Tuấn Anh trao tặng bóng thi đấu cho nhà tài trợ Thaco
Điều đáng chú ý là ở giai đoạn đầu mùa bóng 2019, HA.GL thi đấu chưa thành công như có ý kiến lo ngại từ giới truyền thông tại buổi họp báo. Sau trận thắng Khánh Hòa, HA.GL đã để thua TPHCM và Sài Gòn ngay trên sân nhà. Thế nên, vấn đề trước mắt của đội bóng này là củng cố lại mọi thứ để sớm lấy lại thăng bằng.

Tin cùng chuyên mục