HA.GL đánh rơi chiến thắng vào phút cuối

Tiếp đội cuối bảng Thanh Hóa, các cầu thủ HA.GL đã nhập cuộc đầy quyết tâm khi xác đinh đây là trận cầu 6 điểm bởi hiện tại cả hai đang cùng kẹt ở nhóm cuối bảng. Ngoài ra, đây còn là trận đầu tiên của ông Lee Tae Hoon trong vai trò HLV trưởng.

HA.GL khởi đầu thuận lợi với bàn thắng của Trọng Sáng. Ảnh: Anh Tiến
HA.GL khởi đầu thuận lợi với bàn thắng của Trọng Sáng. Ảnh: Anh Tiến

Như các trận đấu trước, HA.GL nhập cuộc bằng lối chơi tấn công nhanh và họ đã có bàn mở tỷ số khá sớm, ngay vào phút 14 sau pha lập công của Trọng Sáng. Đến phút 26, nỗ lực đi bóng của Văn Thắng từ biên phải trước khi thực hiện đường chuyền chuẩn xác cho Gramoz băng nhanh vào ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Thanh Hóa.

Đội bóng phố Núi vẫn duy trì thế trận lấn lướt và sự tỏa sáng của Walsh đã đem về cho họ thêm 2 bàn thắng vào các phút 33 và 51. Ngoài ra, sự năng động của Văn Toàn nhiều phen gây sóng gió trong vòng 16m50 Thanh Hóa, trong đó có tình huống bị ngã trong vòng cấm nhưng không có phạt 11m đã gây nhiều tranh cãi.

Ở bên kia sân, Thanh Hóa đẩy cao đội hình tấn công trong khoảng thời gian còn lại nhằm tìm bàn gỡ. Lối chơi tất tay và tốc độ của đội khách đã nhiều phen làm hàng thủ HA.GL lâm vào thế lúng túng. Phút 75, Thanh Bình rút ngắn tỷ số còn 2-3 từ chấm phạt 11m sau khi Rimario bị phạm lỗi trong vòng 16m50. Đến phút 89, Văn Thắng ghi bàn thắng quý giá gỡ hòa 3-3 giành lại 1 điểm cho đội bóng xứ Thanh.

HA.GL đánh rơi chiến thắng vào phút cuối ảnh 1 Nhưng những nỗ lực của Văn Thắng và các đồng đội đã kịp giành lại 1 điểm cho Thanh Hóa
Với kết quả trên, Thanh Hóa vẫn ở vị trí cuối bảng với 4 điểm, nhưng họ đã níu chân HA.GL khi đội bóng phố Núi vẫn đứng yên với 6 điểm.

Tin cùng chuyên mục