HA.GL – Đà Nẵng (17 giờ, 25-8): Dốc sức để chiến

Những cuộc so tài giữa hai đội luôn là những trận hấp dẫn, đáng được kỳ vọng về chuyên môn khi đôi bên đều có trong tay dàn cầu thủ có căn cơ và chất lượng. Ở lần đối đầu này cũng vậy, và càng được chú ý hơn khi đội bóng phố Núi đang vào thế đường cùng, không được để mất điểm trong trận này.

Đà Nẵng đã vượt qua HA.GL trong trận lượt đi. Ảnh: Viết Định
Đà Nẵng đã vượt qua HA.GL trong trận lượt đi. Ảnh: Viết Định

Có thể nói, chưa bao giờ dàn cầu thủ đội bóng phố Núi lại gặp tổn thương, khó khăn như thời điểm hiện nay. Chuyện HA.GL lâm vào cảnh phải đua trụ hạng vốn đã xảy ra từ 5-6 mùa trước, nhưng nay lại đến trong mùa bóng mà bầu Đức giao nhiệm vụ cho các cầu thủ là ở tốp đầu, thậm chí là ngôi vô địch. Nhưng đến nay, họ chỉ còn xếp trên mỗi Khánh Hòa trên bảng xếp hạng.

HA.GL – Đà Nẵng (17 giờ, 25-8): Dốc sức để chiến ảnh 1 HA.GL sẽ sớm vượt qua khó khăn?
Khoảng cách chỉ còn hơn 3 điểm so với Khánh Hòa đủ để làm “cóng chân” các cầu thủ HA.GL, và mọi thứ càng thu hút sự chú ý hơn khi mà vòng này, HA.GL sẽ gặp Đà Nẵng, đội thuộc “nhóm 5 đội” như ám chỉ mới đây của bầu Đức. Cũng chính sự ám chỉ dó mà HA.GL đã lâm vào cảnh khó khăn cho đến hiện nay khi mà cứ ra sân là các đối thủ đá với họ như 1 trận “chung kết”.

Trận này HA.GL có được đội hình mạnh nhất, nhưng sự căng cứng về tâm lý đang là điều khó nhất ở đội bóng phố Núi. Ba trận gần đây chỉ có được 1 điểm mà nếu không ổn định lại tâm lý chiến đấu thì sẽ rất khó cho đội chủ nhà trước một Đà Nẵng rất nhạy bén ở bài phòng ngự phản công.

HA.GL – Đà Nẵng (17 giờ, 25-8): Dốc sức để chiến ảnh 2 Đỗ Merlo vẫn là "đầu tàu" của đội bóng sông Hàn
Đà Nẵng cũng vừa trải qua 3 trận 1 điểm khi chỉ hòa Than Quảng Ninh và thua Khánh Hòa, Hà Nội. Nhất là trận thua Khánh Hòa, họ đã làm cho cuộc đua trụ hạng trở nên rối rắm và càng khó lường. Chuyến làm khách lần này sẽ là thử thách nhiều cam go cho thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức. Xét về chiều sâu lực lượng cùng sự đồng đều thì HA.GL vẫn hơn, trong khi Đà Nẵng nếu nhẫn nại tổ chức phòng ngự phản công thì khả năng lấy điểm của họ không nhỏ.

Dự đoán: 2-1

Đối đầu gần đây

25-5-2019: Đà Nẵng – HA.GL 2-1

17-6-2018: Đà Nẵng – HA.GL 2-1

21-4-2018: HA.GL – Đà Nẵng 2-0

25-1-2017: HA.GL – Đà Nẵng 0-1

7-1-2017: Đà Nẵng – HA.GL 1-0

Tin cùng chuyên mục