HA.GL - CLB Sài Gòn: coi chừng văng khỏi tốp 3

Thêm một kết quả không tốt ở giai đoạn 2 LS V-League 2020 sẽ khiến thầy trò HLV Vũ Tiến Thành đối diện nguy cơ bị đánh bật khỏi nhóm 3 đội dẫn đầu.

Walsh sẽ rất nguy hiểm với hàng thủ Sài Gòn trong các pha phản công
Walsh sẽ rất nguy hiểm với hàng thủ Sài Gòn trong các pha phản công

Trận đấu giữa hai đội HA.GL và CLB Sài Gòn thuộc vòng 4 giai đoạn 2 LS V-League 2020 được diễn ra vào 17g00 chiều 25-10 trên sân Pleiku.

Đại diện TPHCM đang tỏ rõ sự hụt hơi ở chặng nước rút của mùa giải. Từ dẫn đầu đường đua sau giai đoạn 1, CLB Sài Gòn lần lượt bị hai đối trọng Viettel, Hà Nội vượt mặt và bị đẩy xuống vị trí thứ 3. Phía sau, Than Quang Ninh đã phà hơi nóng khi san bằng khoảng cách 28 điểm của CLB Sài Gòn.

Mọi chuyện sẽ trở nên phức tạp hơn nếu CLB Sài Gòn không “ẫm” trọn 3 điểm ở chuyến hành quân lên phố Núi. Nói bởi ở vòng đấu này, Viettel, Hà Nội và Than Quảng Ninh đều được chơi trên sân nhà và cơ hội để ba đội này tích lũy chiến thắng là rất lớn khi các đối thủ chỉ được xếp “mâm dưới” hoặc đang sở hữu phong độ bất ổn.  

HA.GL - CLB Sài Gòn: coi chừng văng khỏi tốp 3 ảnh 1 Anh Đức chưa tạo dấu ấn nào trên hàng công HA.GL. Liệu trận này anh sẽ bùng nổ?
Việc quá phụ thuộc vào cặp Pedro - Geovane trên hàng công đã bộc lộ ra nhiều vấn của CLB Sài Gòn ở giai đoạn 2. Khi bị đối thủ bắt bài, lối chơi phòng ngự phản công của họ không còn nguy hiểm. Bằng chứng về thất bại 1-3 trước Becamex Bình Dương và trận hòa không bàn thắng với CLB TPHCM. Đó là hai trận cầu CLB Sài Gòn buộc ghi bàn để chiến thắng nhưng họ đều thất bại trong mọi phương án.

Năm trận vừa qua, Pedro - Geovane chỉ ghi đúng 1 bàn. Một khi cặp ngoại binh này gặp vấn đề thì thành tích của CLB Sài Gòn sẽ bị kéo xuống. Trong khi các phương án thay thế chưa mang lại hiệu quả.

Sớm trụ hạng thành công, HA.GL bắt đầu có dấu hiệu của tâm lý “đá cho vui”. Bằng chứng về 3 trận thua liên tiếp ở giai đoạn mới và thủng đến 11 bàn thua. Cơ hội vào tốp huy chương dần khép lại nhưng không vì thế mà các cầu thủ phố Núi xong nhiệm vụ. Phía sau đội bóng còn là hàng vạn cổ động viên vẫn luôn theo dõi và ủng hộ.

HA.GL - CLB Sài Gòn: coi chừng văng khỏi tốp 3 ảnh 2 Mọi thứ ở đội bóng phố núi tiếp tục trông chờ vào Tuấn Anh
Tuấn Anh và đồng đội phải chiến đấu vì những người yêu mến mình. Đó là trách nhiệm và nghĩa vụ để đáp lại tình cảm yêu thương đấy. 

Chuyến làm khách ở Than Quảng Ninh, HLV Nguyễn Văn Đàn giải thích về việc xếp đội hình 2 nhằm giảm tải cho các trụ cột. Với mật độ 4-5 ngày thi đấu một trận khó lòng đảm bảo vấn đề chuyên môn. Quãng nghỉ vừa qua sẽ giúp các trụ cột nạp lại năng lượng nhằm hướng đến trận cầu cống hiến với CLB Sài Gòn để dành tặng khán giả nhà. 

Tin cùng chuyên mục