HA.GL - CLB Sài Gòn: Áp lực từ đội chủ nhà (18g, ngày 3-9)

Trận thắng Hà Tĩnh mới đây cùng với việc CLB TPHCM chưa thoát khỏi cuộc khủng hoảng đã giúp CLB Sài Gòn thắp lại hy vọng trong cuộc đua trụ hạng. Gặp HA.GL ở vòng này ngay tại Pleiku, nhưng thầy trò ông Lê Huỳnh Đức vẫn hướng đến mục tiêu giành điểm. 

HA.GL liệu sẽ gượng dậy ở vòng 15?
HA.GL liệu sẽ gượng dậy ở vòng 15?

Đến trước trận đấu này, cuộc đua tốp đầu của HA.GL đang gặp khó khăn khi thua hai trận liên tiếp trước Hà Nội và nhất là Hải Phòng ngay trên sân nhà. Kết quả đã đẩy đội bóng này lùi xa khỏi nhóm đua thăng hạng. Quan trọng hơn là nếu trở lại với chuỗi trận bết bát như ở đầu mùa thì đội bóng phố Núi rất khó mà gượng dậy. 

Chính vì thế, ưu tiên hàng đầu của HA.GL là phải thắng CLB Sài Gòn ở vòng 15, nếu không giành được điểm họ còn có thể bị tụt sâu hơn trên bảng xếp hạng. Với dàn quân trong tay, HLV Kiatisak có thể tin tưởng để hướng đến chiến thắng, bởi dù đang bất ổn về phong độ nhưng xét từng vị trí thì đội bóng phố Núi vẫn trội hơn. 

HA.GL - CLB Sài Gòn: Áp lực từ đội chủ nhà (18g, ngày 3-9) ảnh 1 "Bộ tham mưu" CLB Sài Gòn 
Điều bất lợi mà HA.GL đối phó trong trận này là tinh thần thi đấu, trong khi CLB  Sài Gòn đang giữ liền mạch từ đầu mùa, và càng lên cao sau trận thắng Hà Tĩnh mới đây. Sự lăn xả, nhập cuộc với tinh thần cao, như thể đá... chung kết. Đó là điều mà bất kể đội bóng nào cũng kiêng dè khi so tài. 

 Cũng cần nhắc lại, ở trận lượt đi CLB Sài Gòn thua 0-1 trong ngày ra mắt của tân GĐKT Lê Huỳnh Đức. Trận thua khá tiếc cho đội chủ nhà khi họ thi đấu đầy nỗ lực. Ở lần gặp gỡ này dù diễn ra trên sân Pleiku nhưng mọi thứ thật khó lường. 

Dự đoán: 1-1

Tin cùng chuyên mục