​ HAGL chiến thắng nhờ lối chơi gắn kết

Sau những thành tích bết bát, HAGL cứ thay tướng là đổi vận. Và điều đó đã đến khi HAGL giành chiến thắng 5-2 trước CLB TPHCM để loạt vào tốp tranh chấp huy chương. Tân HLV trưởng Nguyễn Văn Đàn đã chia sẻ về lý do dẫn đến chiến thắng hoành tráng trong ngày đầu cầm quân.


Tân HLV Nguyễn Văn Đàn trong ngày đầu ra mắt thành công với chiến thắng đậm TPHCM với tỷ số 5-2. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Tân HLV Nguyễn Văn Đàn trong ngày đầu ra mắt thành công với chiến thắng đậm TPHCM với tỷ số 5-2. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

*Ông có thể đánh giá về chiến thắng ngày hôm nay?

-Có thể nói HAGL hôm nay là một tập thể chơi gắn kết đã “đánh gục” hàng thủ TPHCM sớm và đó là yếu tố dẫn đến chiến thắng đậm trước HAGL.

*Nguyên trận, hò hét và có lúc phản ứng trọng tài, Văn Đàn có thể lý giải về điều đó trong ngày đầu dẫn dắt đội bóng?

-Phải nói cho đúng, tôi là người nóng tính. Nhưng ngoài kia trời mưa to. Tôi là HLV phải liên tục chỉ đạo và hò hét cùng cầu của mình, có như thế mới có chiến thắng 5-2 trước CLB TPHCM.

Văn Toàn là cầu thủ chơi ấn tượng nhất của HAGL trong trận thắng CLB TPHCM với tỷ số 5-2.
Trước tiên, tôi dành lời khen và cảm ơn các học trò của tôi đã có trận thi đấu thật tuyệt. Sau đó, tôi cho toàn đội nghỉ 1 ngày để về vui cùng gia đình và tập trung trở lại ở ngày kế tiếp để luyện tập để có kết quả tốt nhất vào cuối mùa.

*Việc tiền đạo Công Phượng không thi đấu trong màu áo TPHCM có làm đội HLV Chung suy yếu?

-Công Phượng là một mẫu cầu thủ cực tốt. Nhưng đội TPHCM còn có nhiều cầu thủ giỏi như: Phi Sơn, Lâm Ti Phong… Có điều hôm nay đội bóng TPHCM nhập cuộc không tốt và sớm bị dẫn bàn, nên dẫn đến trận thua đậm HAGL với tỷ số 5-2.

*Có áp lực khi HAGL thường xuyên thay HLV mỗi khi đội bóng không có thành tích tốt?

- Áp lực tất nhiên có, nhưng đã làm phải chấp nhận và nỗ lực hết mình. Cố gắng sau mỗi trận đấu kết thúc, không  phải tiếc nuối, buồn, xảy ra điều không mong muốn.

-Xin cảm ơn anh về cuộc trao đổi.

Tin cùng chuyên mục