HAGL - B.Bình Dương 2-1: Lại thua phút cuối

Bình Dương đã không thể vượt qua được HAGL trong lần thứ hai họ chạm trán nhau ở V-League 2017. 
Hậu vệ A Hoàng có cú sút đẹp mắt giúp HAGL ghi chiến thắng 2-1 trước B.Bình Dương.
Hậu vệ A Hoàng có cú sút đẹp mắt giúp HAGL ghi chiến thắng 2-1 trước B.Bình Dương.
Thầy trò HLV Trần Bình Sự để thua đối thủ 1-2 và tiếp tục giậm châm ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng tạm thời.
Dù không thể đòi được món nợ thua 0-1 ở trận lượt đi trên sân Gò Đậu, nhưng thầy trò HLV Trần Bình Sự đã thể hiện một bộ mặt khá tích cực ở trận đấu chiều qua. Tiền đạo thủ quân Anh Đức chính là người ghi bàn san bằng tỷ số 1-1. Trong khi đó, hậu vệ A Hoàng và Mobi là những người lập công mang về 3 điểm quý giá cho HAGL.
So với trận đấu để thua HAGL ở lượt đi, các cầu thủ Bình Dương đã tạo nên thế trận không đến nỗi tồi trước đội chủ nhà. Sự cơ động của Tấn Tài hay những pha di chuyển thông minh của Anh Đức giúp cho những đợt tấn công của Bình Dương khá nguy hiểm. Cựu vương một thời của V-League thể hiện một bộ mặt khác hẳn so với giai đoạn lượt đi của mùa giải.
Các cầu thủ Tô Văn Vũ, Trung Tín hay Văn Hà ngày càng cho thấy sự trưởng thành trong lối chơi. Chính sách dùng “của nhà trồng được” của Bình Dương bước đầu thu về được những quả ngọt đầu tiên. Trong tay HLV Trần Bình Sự vẫn còn những cầu thủ như Tiến Linh, Tống Anh Tỷ để phục vụ cho công tác trẻ hóa lực lượng.
Với HAGL, giành trọn 3 điểm quý giá, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn hiện có được 17 điểm sau 14 lượt trận, giữ vững vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng và tạm thời kê cao gối ngủ.

Tin cùng chuyên mục