Haaland coi Man City là điểm dừng chân vì muốn chơi cho Real Madrid

Chân sút đắt giá người Na Uy Erling Haaland xem như sẽ đầu quân cho Manchester City trong mùa hè, nhưng anh tiếp tục gây sốc khi thú nhận là mong muốn một ngày nào đó được chơi cho Real Madrid.
Erling Haaland sẽ trở thành biểu tượng tấn công ở Premier League
Erling Haaland sẽ trở thành biểu tượng tấn công ở Premier League

Chương trình 'Tuần lễ tiếng Anh' của tờ nhật báo Đức Bild hôm nay khẳng định rằng Erling Haaland mong muốn một ngày nào đó được chơi cho Real Madrid. Điều này ngụ ý rằng, ngay cả khi gia nhập Manchester City vào mùa hè này, Haaland sẽ xem việc chuyển đến The Citizens như một bước đệm để đạt được mong muốn của mình trong màu áo trắng. 

Guardiola từ chối nói về Haaland
Chỉ còn vài tháng nữa là kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa và Erling Haaland sẽ là một trong những bản hợp đồng lớn nhất trong mùa hè. Sau khi Barcelona dần rút lui khỏi cuộc chạy đua giành chữ ký của chân sút tài năng này, Real Madrid và Manchester City đã nổi lên như những ứng viên sáng giá để ký hợp đồng với Borussia Dortmund.

Nhưng Real Madrid cũng bóng gió là họ sẽ không ký với Haaland trong mùa hè. CLB Tây Basn Nha không sẵn sàng đồng ý với các điều kiện từ người đại diện của Erling Haaland, vì họ không muốn chọc giận bất kỳ cầu thủ hiện tại nào có thu nhập ít hơn Haaland.

Trong chương trình 'Tuần lễ tiếng Anh', tờ Bild cho biết mong muốn của chàng trai Na Uy là muốn gia nhập Real Madrid trong tương lai. Điều này có nghĩa là, ngay cả khi gia nhập hàng ngũ của Pep Guardiola, anh sẽ chơi với tâm thế rằng bước đi này sẽ chỉ là bước đệm cho việc đặt chân tới Santiago Bernabeu trong tương lai.
Thông tin này phù hợp với một trong những rò rỉ mới nhất về cuộc đua giành chữ ký của anh ấy. Sau khi đã làm sáng tỏ rằng ưu tiên của anh ấy là một dự án thể thao hơn là làm giàu kinh tế, công chúng biết rằng Kền kền trằng đang làm việc chính xác theo nghĩa này, trong việc thuyết phục anh bằng nền tảng bóng đá tốt chứ không phải tiền.

Tuy nhiên, như thường lệ, chúng ta sẽ phải đợi 2 tháng còn lại để kỳ chuyển nhượng mở cửa và để Haaland quyết định nơi anh ấy thực sự muốn chơi trong mùa giải tới. Borussia Dortmund cũng phải chuẩn bị đàm phán về việc ra đi của anh hoặc xử lý điều khoản mua đứt 75 triệu euro trong hợp đồng.

Tin cùng chuyên mục