Hà Tĩnh – CLB TPHCM (18g ngày 14-9): Nhóm cuối đào thoát!

Cả Hà Tĩnh và CLB TPHCM đều đang nằm ở nhóm 3 đội cuối bảng sau những trận đấu không tốt. Chính vì thế, cuộc đối đầu của cả hai ở vòng 16 giống như cuộc chiến sinh tồn ở V-League 2022.
Hà Tĩnh và CLB TPHCM đều đang gặp nhiều khó khăn ở dưới đáy bảng xếp hạng. ẢNH: DŨNG PHƯƠNG
Hà Tĩnh và CLB TPHCM đều đang gặp nhiều khó khăn ở dưới đáy bảng xếp hạng. ẢNH: DŨNG PHƯƠNG

Hà Tĩnh rơi xuống vị trí thứ 11 sau chuỗi trận thi đấu bết bát. Họ để thua 4 trong 5 trận đấu gần nhất và hiện tại chỉ hơn đội cuối bảng là Sài Gòn FC 3 điểm. Muốn thoát khỏi vũng lầy này để tiếp tục ở lại V-League mùa sau, đội bóng núi Hồng cần phải có những kết quả khả quan ở các vòng đấu sắp tới, nhất là với những đội bóng trực tiếp cạnh tranh suất trụ hạng với mình.

Trước mắt, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công sẽ đối đầu với CLB TPHCM ở vòng 16. Ở thời điểm hiện tại, đối đầu với đội bóng ngang tầm sẽ là cơ hội để Hà Tĩnh “vớt vát” số phận của mình. Lúc này, lực lượng vẫn là điều đáng lo ngại nhất của đội bóng này khi họ chưa thể có sự phục vụ của Đinh Thanh Trung. Tuy nhiên, việc được thi đấu trên sân nhà sẽ là điểm tựa tinh thần của họ. Bởi khi được thi đấu trên sân nhà Hà Tĩnh đã đánh bại Nam Định, B.Bình Dương ở mùa giải này.

Ngược lại, CLB TPHCM cũng không khá hơn là bao. Sự có mặt của HLV Trương Việt Hoàng trên băng ghế huấn luyện thời gian qua chưa thể giúp đội bóng này có những kết quả như mong đợi. Thậm chí, ở trận đấu gần nhất họ còn nhận thất bại trước Nam Định ngay trên sân nhà. 

Kể từ đầu mùa giải, CLB TPHCM mới chỉ thắng 1 trận trên sân khách. Đây là điều khá lo ngại. Hơn nữa, trận đấu sắp tới, CLB TPHCM không có sự phục vụ của Trần Đình Khương bởi cầu thủ này bị treo giò. Lee Nguyễn dù chơi rất hay nhưng anh luôn bị đối thủ “khóa chặt” và không có cơ hội để tạo đột phá. Chính vì thế, lần làm khách tới sân Hà Tĩnh sẽ tiếp tục là thử thách của đội bóng chủ sân Thống Nhất trong cuộc đua trụ hạng.

Tin cùng chuyên mục