Hà Nội quyết soán ngôi vô địch của TPHCM tại giải nữ Cúp quốc gia 2021

Giải bóng đá nữ Cúp quốc gia 2021 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 20-4 tại Hà Nội. Ngày 19-4, tại trụ sở VFF đã diễn ra cuộc họp kỹ thuật và trao đổi thông tin với sự tham dự của đại diện 7 đội bóng.

Đội nữ TPHCM I với cú đúp vô địch trong năm 2020. Ảnh: Dũng Phương
Đội nữ TPHCM I với cú đúp vô địch trong năm 2020. Ảnh: Dũng Phương

Giải bóng đá Nữ Cúp Quốc gia năm nay có sự tham dự của 7 đội bóng là: Hà Nội I Watabe, Hà Nội II Watabe, Phong Phú Hà Nam, TPHCM I, TPHCM II, Than KSVN và Thái Nguyên T&T. Các trận đấu của Giải sẽ diễn ra trên hai địa điểm SVĐ Thanh Trì và Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam từ ngày 20-4 đến 8-5-2021. Đội Vô địch sẽ nhận phần thưởng Cúp và 100 triệu đồng, ngoài ra còn các giải thưởng khác cho đội thứ nhì, thứ ba cùng các giải thưởng cá nhân.

Đại diện các đội đã có những phát biểu trước ngày khai mạc, HLV Kim Chi (TPHCM I) khẳng định mục tiêu của đội là bảo vệ ngôi vô địch. "Chúng tôi đến với giải Nữ Cúp Quốc gia vẫn là những cầu thủ cũ tham dự, một vài trường hợp nghỉ thi đấu hoặc gặp chấn thương. Mục tiêu của TPHCM I là bảo vệ chức vô địch. Đội TPHCM I chủ yếu tập trung vào các cầu thủ lớn, nòng cốt năm vừa rồi trong khi TPHCM II chủ yếu là các cầu thủ trẻ. Mục tiêu của đội 2 là thi đấu nhiều, tích luỹ kinh nghiệm”, HLV Kim Chi nói. 

Hà Nội quyết soán ngôi vô địch của TPHCM tại giải nữ Cúp quốc gia 2021 ảnh 1 Hải Yến với cú đúp danh hiệu Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng tại giải VĐQG và Cúp QG 2020

 Trong khi đó Hà Nội I hạ quyết tâm cao tại giải qua chia sẻ của HLV Hoàng Ngọc Tuấn: "Năm nay, chúng tôi tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ tham dự giải để cọ xát. Toàn đội cũng phấn đấu đi đến trận cuối cùng, vào đến trận chung kết, tuy nhiên cũng còn tuỳ vào phong độ cầu thủ và sự may mắn nữa. Chúng tôi đã có huy chương bạc, đồng, mùa giải này chúng tôi quyết tâm đủ bộ huy chương. 

 Về lực lượng, chúng tôi đôn nhiều cầu thủ trẻ lên tham gia làm kế cận nòng cốt tiếp theo. Các cầu thủ đã rất cố gắng, hy vọng chúng tôi có kết quả tốt ở mùa giải năm nay". 

 Lịch thi đấu lượt khai mạc:

 Bảng A (ngày 20-4): Hà Nội I Watabe - Thái Nguyên T&T; Phong Phú Hà Nam - TPHCM II

 Bảng B (ngày 21-4): TPHCM II - Hà Nội II Watabe. 

Tin cùng chuyên mục