Hà Nội – Hà Tĩnh (19g15, ngày 29-3): Bất ngờ khó xảy ra

Cuộc đối đầu giữa hai “người quen” này sẽ rất hấp dẫn khi cùng giành được chiến thắng ở vòng 5, nhất là Hà Tĩnh đang lên tinh thần và có cơ hội để gây khó khăn cho đội chủ nhà vốn đang trong giai đoạn thiếu hụt lực lượng.

Hà Nội FC nhỉnh hơn trong đối dầu trực tiếp trước Hà Tĩnh
Hà Nội FC nhỉnh hơn trong đối dầu trực tiếp trước Hà Tĩnh

Quả thực, Hà Nội FC đang chứng tỏ sự trở lại ấn tượng của mình qua 3 trận thắng liên tiếp trước Hải Phòng, Thanh Hóa và mới đây là CLB TPHCM. Nhưng ở thời điểm hiện tại, đội đang gặp thử thách lớn khi lực lượng cứ thiếu hụt theo từng vòng đấu.

Văn Hậu, Bruno đang trong giai đoạn chờ hồi phục lại thì danh sách chấn thương vừa đón thêm Hùng Dũng. Ở hàng phòng ngự, Duy Mạnh vừa trở lại đội hình chính thì Đình Trọng lại dính chấn thương ngay từ vòng đầu tiên (trận gặp Nam Định). Đó là chưa nói đến việc trận này sẽ vắng thêm Văn Kiên do đã lãnh đủ 3 thẻ vàng từ vòng 5.

Lực lượng thiếu hụt nhưng Hà Nội FC vẫn mạnh hơn so với Hà Tĩnh và có nhiều cá nhân có thể xoay chuyển cục diện trận đấu. Có thể kể đến thủ lĩnh Văn Quyết, Việt Anh, Thành Chung, Thành Lương, Tấn Tài hay nhiều khả năng trận này sẽ chào đón sự trở lại của Quang Hải. Kinh nghiệm trận mạc cùng khát vọng chiến thắng sẽ giúp Hà Nội FC thêm sự mạnh mẽ trong giai đoạn này, nhất là ở trận đấu sớm các cầu thủ HA.GL đang nới rộng khoảng cách về điểm số ở ngôi đầu bảng sẽ kích thích sự quyết tâm bám đuổi của các cầu thủ Hà Nội.

Hà Nội – Hà Tĩnh (19g15, ngày 29-3): Bất ngờ khó xảy ra ảnh 1 Quang Hải hy vọng sẽ trở lại trong trận này
Trong khi đó đội khách Hà Tĩnh cũng vừa có chiến thắng quý giá trước Hải Phòng, đó cũng là trận thắng đầu tiên từ đầu mùa giải để giúp họ thắp sáng lại hy vọng thoát vị trí cuối bảng. Tâm lý thoải mái sẽ là “vũ khí” đáng ngại ở Hà Tĩnh. Nhưng chỉ bấy nhiêu e khó để tạo bất ngờ trong chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy ở vòng này.

Dự đoán: Hà Nội FC thắng 3-0

Tin cùng chuyên mục