Hà Nội FC - T.Bình Định (19g15 ngày 2-9): Chủ nhà gặp đối thủ khó

Hà Nội FC sẽ tiếp đón Bình Định ở vòng 15 V-League 2022. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn của đội chủ nhà trước đội bóng đang có tinh thần hưng phấn cũng như có lực lượng mạnh nhất trong tay.

Hà Nội FC hứa hẹn có trận cầu khó khăn trên sân nhà. ẢNH: DŨNG PHƯƠNG
Hà Nội FC hứa hẹn có trận cầu khó khăn trên sân nhà. ẢNH: DŨNG PHƯƠNG

Sau khi bị SLNA cầm chân ở sân Vinh, chuỗi trận thắng liên tiếp của Hà Nội FC đã dừng lại ở con số 7. Trở về sân nhà ở vòng 15, thầy trò HLV Chun Jae-ho sẽ đối đầu với Bình Định – một trong những “gã nhà giàu” của V-League 2022. Trên bảng xếp hạng hiện tại, Hà Nội FC vẫn đang nắm ngôi đầu. Nhưng việc chỉ có 1 điểm ở vòng đấu trước khiến khoảng cách của họ với đội đứng thứ 2, cũng là đối thủ của họ ở vòng đấu này chỉ còn 7 điểm. Đó là chưa kể, các đội phía sau đang bám đuổi ráo riết như Hải Phòng, SLNA, Viettel hay HAGL.

Trận đấu này, Hà Nội FC sẽ chào đón sự trở lại của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng và thủ môn Bùi Tấn Trường. Có đội hình mạnh nhất, chính vì thế, để bảo đảm được vị trí của mình ở cuộc đua vô địch, Hà Nội FC đặt mục tiêu phải có 3 điểm trước đội bóng xứ Nẫu.

Hà Nội FC - T.Bình Định (19g15 ngày 2-9): Chủ nhà gặp đối thủ khó ảnh 1 Hà Nội FC vẫn giữ thành tích bất bại khi được chơi trên sân nhà Hàng Đẫy. ẢNH: DŨNG PHƯƠNG
Tuy nhiên, mục tiêu của đội chủ nhà không dễ để thực hiện. Ở trận đấu lượt đi, Hà Nội FC tuy có 3 điểm trước Bình Định nhưng họ cũng chỉ có 1 bàn thắng nhờ pha lập công của Phạm Tuấn Hải. Đó là thời điểm mà Bình Định chưa có được lực lượng mạnh nhất. Còn hiện tại, trong tay HLV Nguyễn Đức Thắng đã có đủ quân số trong chuyến hành quân ra thủ đô. Ngoài việc có đủ lực lượng, các cầu thủ của “PSG Việt Nam" còn đang có tinh thần hưng phấn cực cao sao 3 trận thắng liên tiếp vừa qua.

Đội khách cũng có chung mục tiêu sẽ giành 3 điểm. Khi đó, họ chỉ còn cách ngôi đầu bảng của Hà Nội FC là 4 điểm, nếu như cản được đối thủ, cuộc đua vô địch sẽ trở nên gay cấn hơn. Hơn nữa, ở vị trí khung gỗ, Bình Định vừa chào đón sự gia nhập của Đặng Văn Lâm. Nhiều khả năng, thủ thành sinh năm 1993 sẽ được sử dụng ở trận đấu này. Sự có mặt của Lâm “Tây” cũng như những cái tên chất lượng ở hàng phòng của Bình Định sẽ là bài toán khó với các chân sút của đội bóng thủ đô.

Trận đấu giữa Hà Nội FC với Bình Định sẽ diễn ra lúc 19 giờ 15 ngày 2-9 trên sân Hàng Đẫy.

Tin cùng chuyên mục