Hà Nội FC lại thay 'tướng' trước cuộc đọ sức cùng Topenland Bình Định

Tận dụng khoảng nghỉ gần 10 ngày của LS-V-League nhằm để khởi tranh Cúp quốc gia, CLB Hà Nội một lần nữa tiến hành thay HLV. 

HLV Park Choong Kyun
HLV Park Choong Kyun

Theo thông báo từ đội bóng của thủ đô, sau thời gian tìm kiếm và đàm phán, CLB bóng đá Hà Nội đã chính thức có được chữ ký của HLV Park Choong Kyun với thời hạn hợp đồng kéo dài 2 năm. Ông sẽ được toàn quyền lựa chọn đội ngũ trợ lý và được CLB bóng đá Hà Nội hỗ trợ tối đa để đưa đội bóng Thủ đô trở thành một thế lực của bóng đá Việt Nam và châu Á.

HLV Park Choong Kyun thi đấu chuyên nghiệp từ năm 1996 dưới màu áo của Suwon Samsung Bluewings. Sở trường của ông là vị trí trung vệ. Trước khi thi đấu chuyên nghiệp, ông thi đấu tại đại học Konkuk trong khoảng 4 năm (1992-1995). Năm 1996, ông cùng Olympic Hàn quốc lọt vào tới tứ kết Olympic Atlanta.

Hà Nội FC lại thay 'tướng' trước cuộc đọ sức cùng Topenland Bình Định ảnh 1 Hà Nội đang sa sút trên BXH

 Sau 5 năm gắn bó với Suwon, ông chuyển đến thi đấu lần lượt cho Seongnam IIhwa Chunma, Busan I'Park và Daejeon City trước khi treo giày tại Busan I'Park vào năm 2007.

 Như vậy, đây là lần thứ 2 trong mùa bóng năm nay Hà Nội thay HLV, lần này nằm trong kế hoạch sau khi chia tay HLV Chu Đình Nghiêm. 

Tin cùng chuyên mục