Hạ Nga, đội trưởng Croatia gửi thư chiến đến Tam sư

Croatia đã có trận đấu vất vả trước Nga khi chỉ vượt qua đối thủ sau loạt đấu súng cân não. Và sau chiến thắng trước Gấu Nga, đội trưởng Luka Modric đã gửi thư chiến đến tuyển Anh ở trận bán kết.

Modric gửi thư chiến đến tuyển Anh. Ảnh: Getty Images
Modric gửi thư chiến đến tuyển Anh. Ảnh: Getty Images

Chỉ có thể vượt qua Nga trên loạt đấu súng cân não, Croatia tiến vào bán kết một cách đầy mệt nhọc và khó khăn. Tuy nhiên, điều này chỉ khiến cho Croatia thêm quyết tâm hơn trong việc hướng đến mục tiêu đặt chân vào trận chung kết.

Nhưng để làm được, trước hết Modric và đồng đội phải đánh bại đối thủ không hề dễ chịu Anh tại bán kết. Nhìn vào chiến thắng thuyết phục của Anh trước Thụy Điển, rõ ràng bất kỳ đội bóng nào khi chạm trán Tam sư ở hiện tại đều hứu hẹn găp nhiều khó khăn. Song, Modric và đồng đội đã có sự chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho đại chiến này.

Và xem ra, đội trưởng của Croatia rất tự tin có thể đánh bại Tam sư: “Hiện tại chúng tôi phải tận hưởng khoảnh khắc này và sau đó cả đội phải chuẩn bị cho trận đấu với Anh. Chúng tôi đã chờ đợi một trận đấu rất khó khăn, chặt chẽ đối với Anh. Chúng tôi đã xem chiến thắng của họ trước Thụy Điển và thấy họ giỏi như thế nào từ những pha bóng chết. Sắp tới, chúng tôi sẽ phải tập trung nhiều hơn vào việc phòng ngự tập thể, bởi vì thừa nhận ngày hôm nay khâu phòng ngự của chúng tôi không tốt, và phải cải thiện yếu tố đó trong trận tiếp theo.”

Ngoài nói về trận đấu với Tam sư, Modric cũng nói về trận đấu với đầy căng thẳng với Nga: “Croatia đã chơi hai lần 120 phút trong sáu ngày. Hôm nay Cảm ơn Chúa, chúng tôi đã thể hiện phong cách của mình. Chúng tôi phải chạy rất nhiều. Tôi đồng ý rằng Croatia nên hoàn thành nhiệm vụ trong trận đấu khi có nhiều cơ hội trước khung thành. Cả đội nên duy trì sự tập trung sau khi đã dẫn bàn, nhưng không may đã có một bàn thua từ cú đá phạt sau khi mất tập trung.”

Tin cùng chuyên mục