Hà Minh Tuấn tái xuất, HLV Vũ Hồng Việt bớt âu lo

Sau một thời gian khá dài điều trị chấn thương ở PVF, tiền đạo Hà Minh Tuấn đã quay trở lại tập luyện cùng đồng đội tại CLB Quảng Nam.

Minh Tuấn trên sân tập ngày 21-5. Ảnh: Viết Định
Minh Tuấn trên sân tập ngày 21-5. Ảnh: Viết Định

Sau trận giao hữu với kết quả hòa 2-2 trước CLB Bình Định trên SVĐ Quy Nhơn, CLB Quảng Nam đã quay trở lại Tam Kỳ tập luyện để chuẩn bị cho vòng 1/8 Cúp Quốc gia và LS V-League 2020.

Ở những buổi tập gần đây, người hâm mộ đội bóng xứ Quảng đã đón nhận thông tin rất vui khi tiền đạo Hà Minh Tuấn đã quay trở lại tập luyện sau một thời gian dài điều trị chấn thương ở PVF.

Minh Tuấn chia sẻ: "Sau một thời gian tích cực điều trị chấn thương ở PVF thì hiện nay tôi đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Trong thời gian chấn thương thì tôi lúc nào cũng mong muốn quay trở lại tập luyện, thi đấu sớm nhất. Hiện tại, tôi đang cố gắng tập luyện để lấy lại trạng thái thi đấu và thể lực tốt nhất để có thể ra sân ở những vòng tới”

Hà Minh Tuấn tái xuất, HLV Vũ Hồng Việt bớt âu lo ảnh 1 Sự trở lại của Minh Tuấn sẽ giúp cho hàng công Quảng Nam ổn định hơn.
Việc Minh Tuấn bình phục chấn thương sẽ giúp HLV Vũ Hồng Việt có nhiều phương án hơn trên hàng công, bởi tiền đạo Rodrigo tỏ ra quá đơn độc ở hai trận đấu đã qua tại LS V-League.

“Việc không có Minh Tuấn là mất mát rất lớn đối với Quảng Nam, bởi Tuấn là mẫu tiền đạo có lối chơi xông xáo và biết cách gây áp lực lên hàng phòng ngự đối phương,” HLV Vũ Hồng Việt từng than phiền.

Tại V-League 2019, Hà Minh Tuấn đã có riêng cho mình 7 bàn thắng sau 20 trận ra sân cho đội bóng xứ Quảng, thành tích ấn tượng này giúp tiền đạo gốc Đại Lộc được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Ngoài trường hợp của Minh Tuấn, thì CLB Quảng Nam còn đón chào sự trở lại của Nguyễn Hoàng Quốc Chí và Ngô Quang Huy khi hai cầu thủ này cũng đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Hà Minh Tuấn tái xuất, HLV Vũ Hồng Việt bớt âu lo ảnh 2 HLV Hồng Việt thở nhẹ khi các ca chấn thương khác đang tiến triển tốt.
Hiện tại, chấn thương của tuyển thủ Nguyễn Huy Hùng cũng đang tiến triển rất tốt, nếu kịp, CLB Quảng Nam sẽ có lực lượng mạnh nhất khi LS V-League 2020 trở lại vào đầu tháng 6 tới.

Với tư cách là đội á quân Cúp quốc gia 2020, CLB Quảng Nam sẽ không thi đấu vòng loại diễn ra vào cuối tuần này. 

Tin cùng chuyên mục