Hạ Long tiếp bước Kiên Giang thăng hạng Nhì 2023

Trận đấu còn lại của VCK giải hạng Ba quốc gia 2022 giữa Học viện Nutifood và Hạ Long phải phân định thắng thua ở loạt sút luân lưu 11m. Hạ Long đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-3.

Trận đấu diễn ra cân sức và phải phân định thắng thua ở loạt sút luân lưu 11m
Trận đấu diễn ra cân sức và phải phân định thắng thua ở loạt sút luân lưu 11m

Học viện Nutifood tiếp cận trận đấu với tâm lý khá thoải mái và tự tin đẩy cao đội hình chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đây cũng điều không có nhiều bất ngờ bởi Học viện Nutifood được đánh giá là đội bóng có hiệu suất ghi bàn tốt nhất tại vòng loại với 22 bàn thắng trong 7 trận đấu.

Tiếc rằng các chân sút đã không tận dụng thành công để chuyển hóa thành bàn. Trong khi đó, Hạ Long tiếp tục trung thành với lối chơi phòng ngự phản công rất hiệu quả đã giúp họ vượt qua vòng loại để góp mặt tại VCK. Nếu may mắn hơn, đội bóng của HLV Vũ Khánh Hùng đã có thể có bàn thắng mở tỷ số trong tình huống Xuân Tín nỗ lực tạt bóng từ biên trái vào trung lộ, bóng đập chân một cầu thủ của Học viện Nutifood đổi hướng nhưng lại đi trúng cột dọc khung thành thủ môn Thành Long.

Hạ Long tiếp bước Kiên Giang thăng hạng Nhì 2023 ảnh 1 Hạ Long lần đầu góp mặt ở giải bóng đá hạng Nhì quốc gia

 90 phút thi đấu khép lại với tỷ số 0-0 và hai đội buộc phải phân định thắng thua bằng đá luân lưu 11m. Trong màn đối đầu cân não này, thủ thành Huy Hoàng đã trở thành người hùng của Hạ Long khi xuất sắc chặn đứng 2 quả đá từ chấm 11m của Học viện Nutifood, mang về chiến thắng chung cuộc 3-4 cùng tấm vé lên chơi tại giải hạng Nhì quốc gia 2023 trong niềm vui vỡ òa của các đồng đội.

Tin cùng chuyên mục