Hà Đức Chinh bị thầy Park 'tuýt còi' trong buổi tập

Trong buổi tập sáng nay (6-12), một thoáng lơ đễnh, Hà Đức Chinh ngay lập tức bị HLV Park Hang-seo nhắc nhở.

Hà Đức Chinh bị thầy Park 'tuýt còi' trong buổi tập vì không tập trung. Ảnh: Dũng Phương
Hà Đức Chinh bị thầy Park 'tuýt còi' trong buổi tập vì không tập trung. Ảnh: Dũng Phương

U22 Việt Nam có buổi tập thả lỏng vào sáng nay (6-12) trận hoà nghẹt thở trước U22 Thái Lan trong lượt trận cuối bảng B của SEA Games 30.

Các cầu thủ đá chính được cho chạy thả lỏng, trong khi đó nhóm các các cầu thủ dự bị được tập dưới sự giám sát của trợ lý Lee Young-jin.

Hà Đức Chinh bị thầy Park 'tuýt còi' trong buổi tập ảnh 1 Hà Đức Chinh cầm máy ảnh bị thầy Park Hang Seo tuýt còi.
HLV Park Hang-seo có mặt sau khi buổi tập diễn ra được 15 phút. Chiến lược gia Hàn Quốc dành phần lớn thời gian để hỏi thăm tình hình sức khoẻ của các học trò.

Khi buổi tập đang diễn ra, Hà Đức Chinh bất ngờ xuất hiện trên tay chiếc máy ảnh và có ý định chụp hình các đồng đội. Phát hiện thấy điều này, HLV Park Hang-seo đã nghiêm khắc chỉnh ngay Hà Đức Chinh, yêu cầu tiền đạo này cất máy ảnh để tập trung vào buổi tập.

Hành động này chiến lược gia Hàn Quốc cho thấy ông muốn các học trò của mình tập trung cao độ nhất cho trận bán kết sắp tới, dù là ở bất kỳ buổi tập nào.

Hà Đức Chinh bị thầy Park 'tuýt còi' trong buổi tập ảnh 2 HLV Park Hang Seo "tuýt còi" tiền đạo Hà Đức Chinh vì thái độ không tập trung. 
Thông tin mới nhất, U22 Việt Nam sẽ không có được sự phục vụ của Quang Hải cho giai đoạn còn lại của SEA Games 30. Thủ quân của U22 Việt Nam bị rách cơ nhị đầu đùi trái và dự kiến phải mất 2 tuần để hồi phục.

Quãng thời gian này là không đủ để Quang Hải có thể cùng đồng đội chinh phục tấm huy chương vàng SEA Games 30. Và đây cũng đang là bài toán khó với HLV Park Hang-seo với những toan tính cho mục tiêu sắp tới.

Tin cùng chuyên mục