Guardiola và Klopp hứa sẽ quyết đấu ở Premier League mùa tới

Ngay sau khi Liverpool thắng Tottenham 2-0 trong trận chung kết Champions League, HLV Manchester City Pep Guardiola đã gọi điện thoại cho Jurgen Klopp để chúc mừng và “thách đố” đối thủ trong cuộc chiến Premier League mùa tới. 
Jurgen Klopp và Pep Guardiola
Jurgen Klopp và Pep Guardiola

Pep Guardiola và Jurgen Klopp đã tạo nên màn rượt đuổi hết sức ngoạn mục ở Premier League mùa qua, nơi Manchester City thắng giải với 98 điểm, hơn đúng 1 điểm so với đối thủ cạnh tranh Liverpool. Điều làm giới chuyên môn và khán giả nín thở dõi theo chính là việc Liverpool ép Manchester City phải thắng liên tiếp 14 vòng cuối mới bảo đảm ngôi vô địch. Bản thân The Kop cũng thắng 10 trong 11 vòng cuối và họ chỉ mất điểm trong trận derby vùng Merseyside (hòa Everton 0-0).

Các fan Liverpool tất nhiên đã tiếc nuối cơ hội đăng quang Premier League sau 29 năm, nhưng giờ họ thực sự hài lòng khi đội thắng Champions League sau 14 năm để trở thảnh CLB Anh thành công nhất trong lịch sử với 6 lần đăng quang, nhiều gấp đôi Quỷ đỏ thành Manchester.
Trước thành tựu vĩ đại của The Kop, Peop Guardiola đã gọi điện choi Klopp ngay sau trận đấu để chúc mừng. Chính Klopp tiết lộ với Goal.com: “Chỉ một giây trước, tôi nói chuyện với Pep Guardiola trên điện thoại. HLV thể lực của chúng tôi (Lee Nobes) hồi đầu mùa còn làm việc cho Manchester City… chỉ vì ông ta muốn thắng Champions League nên sang với Liverpool… - chỉ là nói đùa thôi”
Klopp nói thêm về cuộc chuyện tró với Pep: “Chúng tôi hứa với nhau là sẽ đá một trận tưng bừng vào mùa tới. Chúng tôi sẽ gắng hết sức và chờ xem mình sẽ nhận được những gì”.

Klopp giải thích: “Ghi được 97 điểm ở Premier League và giành Champions League là một chặng đường dài không thể tin được và chúng tôi đã làm được điều đó. Thật phi thường".
“Bây giờ chúng tôi đã thắng được danh hiệu, chúng tôi sẽ tiếp tục. Chúng tôi sẽ thắng mọi thứ”. 
“Thắng lợi này thật to lớn. Tôi thực sự hạnh phúc!”

Tin cùng chuyên mục