Guardiola tỉnh bơ khi Jack Grealish say khướt trước một quán bar

Một đoạn clip đã xuất hiện trên mạng xã hội cho thấy ngôi sao của Manchester City, Jack Grealish bị từ chối vào một quán bar ở Manchester, vì quá say.
Pep Guardiola sẽ không phạt các học trò chuyện uống rượu vào thứ Hai
Pep Guardiola sẽ không phạt các học trò chuyện uống rượu vào thứ Hai

Đoạn video đã được chia sẻ trên mạng xã hội từ tối Chủ nhật và cho thấy Grealish đang ở cùng nhiều người khác, bao gồm cả các đồng đội ở Man City là Riyad Mahrez và Kyle Walker.

Tuy nhiên, Manchester City đã phủ nhận việc Jack Grealish say rượu và nói rằng các cầu thủ của họ không vi phạm quy tắc nào, vì thứ Hai là ngày nghỉ ngơi và họ biết rằng một số cầu thủ và nhân viên đã đi ăn tối và uống rượu.

Hình ảnh trên clip cho thấy Greaklish đã quá say nên không được vào quán bar  
Câu trả lời của Guardiola

HLV trưởng Pep Guardiola vẫn thản nhiên nói đùa rằng các cầu thủ sẽ chỉ bị phạt vì họ không mời ông ấy. 
"Tôi rất buồn vì họ không mời tôi," Guardiola nói trong cuộc họp báo trước trận đấu với Brentford ở Premier League vào thứ Tư.
"Tôi không thích điều đó - hy vọng lần sau họ có thể mời tôi ăn tối. Đoạn video không hiển thị chính xác những gì đã xảy ra.

"Tất cả họ đã ăn tối cùng nhau một cách tỉnh táo, thưởng thức nó với bạn đời và nhân viên phục vụ trong CLB. Các cầu thủ biết rủi ro khi họ ra ngoài vì mạng xã hội, nhưng tất cả họ - Riyad, Kyle, Jack - đều hoàn hảo. Nhưng họ sẽ bị phạt vì họ không mời tôi".

Tin cùng chuyên mục