Grealish sẽ khoác áo Man United ngay trong mùa Covid-19

HLV Ole Gunnar Solskjaer không có ý định thay đổi kế hoạch ký hợp đồng với Jack Grealish mặc dù tiền vệ này gây ra tranh cãi sau khi vi phạm các quy tắc phong tõa và cách ly.
Grealish sẽ khoác áo Man United ngay trong mùa Covid-19

Ngôi sao của Aston Villa, Jack Grealish đã bị chỉ trích nặng nề gần đây sau khi anh ta phá vỡ các giao thức an toàn của việc cách ly phòng dịch Covid-19 để tham dự một bữa tiệc đêm muộn vào tháng trước.

Jack Grealish đi cùng người đồng đội cũ Ross McCormack, khi họ đâm chiếc Range Rover của anh và làm hỏng 2 chiếc xe gần đó. Tiền vệ này sau đó đã xin lỗi về hành động của mình thông qua một bài đăng trên Twitter và đã bị CLB phạt nặng.
Với tiền sử vô kỷ luật và thiếu ý thức như vậy, giới thạo tin cho rằng Man United sẽ phải từ bỏ ý đồ săn đuổi chàng trai. Tuy nhiên, theo ESPN, HLV Solskjaer vẫn mong muốn bảo đảm chữ ký của tiền vệ 24 tuổi này trong mùa hè.

Solskjaer đã ấn tượng với phẩm chất lãnh đạo của Grealish, và sẵn sàng đồng ý con số 80 triệu euro mà Aston Villa đòi hỏi. HLV người Na Uy trước đó cũng thông báo rằng cuộc khủng hoảng Covid-19 sẽ không ảnh hưởng đến Man United trên thị trường chuyển nhượng.

Ký với Grealich ngay trong mùa dịch

 Man United sẽ không chờ cho đến hết dịch Covid-19 hay chờ đến cho Premier League nối lại để ký với cầu thủ mà HLV Solskjaer đã ‘chốt”. Tờ Eurosport hôm nay cam đoan là thủ lĩnh Aston Villa sẽ là người đầu tiên gia nhập Old Trafford mùa giải 2020-2021.

Trên thì trường chuyển nhượng mùa 2020-2021, Jack Grealish và Jadon Sancho là 2 bản hợp đồng chất lượng nhất và là 2 mục tiêu mà Quỷ đỏ không khó để chinh phục. Man United đã chuẩn bị 130 triệu euro để ký với cả 2 cầu thủ mà giới chuyên môn xem là những ngôi sao hàng đầu của Premier League trong vài năm tới.

Sự ra đi của Grealish sẽ là một cú sốc cho Aston Villa. Họ sẽ mất một cầu thủ gắn bó với đội từ khi còn nhỏ, đã trở thành thủ lĩnh và người lãnh đạo tinh thần của đội trên sân.

Tin cùng chuyên mục