Grealish ra mắt áo đấu Aston Villa, đến Man.City chỉ là tin đồn?

Tiền vệ Jack Grealish vừa thoải mái tạo dáng trong trang phục thi đấu mới của Aston Villa, và đây là lý do khiến người hâm mộ tin rằng thông tin anh sắp chuyển đến Man City là hoàn toàn không có thực.

Jack Grealish nhiều khả năng sẽ không rời Aston Villa trong mùa hè này.
Jack Grealish nhiều khả năng sẽ không rời Aston Villa trong mùa hè này.

Hôm 25-6, Daily Mail loan tin với khẳng định chắc nịch, rằng Jack Grealish sẽ gia nhập Man.City với giá lên đến 100 triệu bảng. Ở thời điểm đó, tiền vệ 25 tuổi đang cùng tuyển Anh tranh đấu ở Euro 2020, và người hâm mộ Aston Villa thật sự lo lắng họ sẽ không bao giờ gặp lại anh trong màu áo CLB. Nếu thương vụ thật sự xảy ra, thì đây là kỷ lục mới của bóng đá Anh, vượt qua mức 89 triệu bảng Man.United mang về Paul Pogba từ Juventus cách đây 5 năm.

Tuy nhiên, hôm thứ tư, Grealish vừa đã gây bất ngờ và vui mừng cho người hâm mộ Aston Villa khi anh ấy chụp ảnh mặc trang phục thi đấu mới của Kappa ở mùa giải 2021-2022. Kèm theo đó là lời tuyên bố về tình yêu của anh ấy dành cho CLB quê hương trong một video quảng cáo: “Mọi người đều biết màu áo này có ý nghĩa như thế nào với tôi. Tôi đã là một người hâm mộ trọn đời của Villa và tôi thích chơi cho CLB này”.

Ngay lập tức, phản ứng của người hâm mộ sân Villa Park tự tin lên hẳn. Một người bình luận: “Không đời nào họ lại quảng cáo anh ấy nhiều như vậy nếu anh ấy sắp ra đi. Không bao giờ nghi ngờ”. Trong khi một tín đồ khác nói thêm: “Rất rõ ràng, Jack vẫn ở lại. Hãy tin điều đó”.

Grealish có 11 năm trưởng thành ở học viện Aston Villa trước khi ra mắt đội hình chính vào năm 2012. Tiền vệ tấn công này đã chơi 213 trận trên mọi đấu trường và ghi 32 bàn. Grealish dù không đá chính thường xuyên cho tuyển Anh ở Euro 2020, nhưng vẫn kịp tạo dấn ấn đậm nét khi góp công vào cả 2 bàn thắng trước tuyển Đức ở vòng 1/8, bao gồm pha tạt bóng để Harry Kane ấn định chiến thắng.

Tin cùng chuyên mục